Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH TM DV GIẢI PHÁP | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH TM DV GIẢI PHÁP VIỆT (vHost)
108/910K Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

vHost ra đời từ những thành viên ưu tú từ các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực trực tuyến. Với công nghệ mới nhất và hiện đại, đội ngũ nhân sự với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và từng giữ vị trí quan trọng tại các thương hiệu lớn, chúng tôi cam kết đem lại chất lượng tốt nhất, hỗ trợ nhanh nhất và chi phí hợp lý nhất.
Cùng các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất Việt Nam, chúng tôi đem lại sự hài lòng cho khách hàng trong các dịch vụ trực tuyến: Domain, Hosting, Email, VPS, Dedicated Server, Colocation,..
Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến dịch vụ, nâng cao chất lượng nhân sự với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt hơn, đem lại các giải pháp dịch vụ trực tuyến tổng thể hoàn hảo tại Việt Nam..
Bạn muốn tham gia cùng chúng tôi với một môi trường làm việc trẻ trung và năng động??
Không chỉ là lương:
Tại vHost.vn chúng tôi không trả lương theo vị trí công việc, chúng tôi trả lương theo năng lực bạn có thể đóng góp cho vHost. Bỗng dưng một ngày bạn sẽ được gọi lên thông báo tăng lương hoặc một năm tăng lương 4 lần, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và đóng góp của bạn.
Cơ hội học tập:
Bạn là một sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm, chúng tôi luôn có đủ nhân sự giỏi để hướng dẫn và hỗ trợ xử lý các vấn đề bạn đang gặp phải trong công việc. vHost.vn sẽ không làm giúp bạn mà chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn làm thế nào để xử lý vấn đề đó. Đó là cách chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau và truyền đạt kinh nghiệm cho những người đồng nghiệp.
Môi trường làm việc cùng những người trẻ:
Bạn muốn làm việc trong một môi trường năng động, toàn những người trẻ và hay nói xấu sếp. Các nhân viên tổ chức \"đánh lẻ\" đi phượt bụi mà không có mặt sếp thường xuyên, đang làm bỗng dưng cả công ty nghỉ đi xem phim. Vâng vHost.vn chính là như vậy và đó là môi trường dành cho bạn nếu như bạn cảm thấy phù hợp.
Cơ hội nghề nghiệp:
\"Chơi được, ăn được và làm được\" đó là văn hoá của các vHoster. Tại vHost.vn khi có sự kiện event tất cả các thành viên đều cùng nhau hối hả xử lý công việc, thức trắng đêm cùng nhau xử lý sự cố và hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn đam mê công việc thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn va chạm trực tiếp với các hệ thống lớn của các doanh nghiệp cũng như tập đoàn.
Và còn rất rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn khác tại vHost.vn: http://vhost.vn/moi-truong-vhost-vn/
Hãy nhanh chân gửi CV của bạn và tham gia cùng chúng tôi!!!

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...