Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẠN | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẠN AN
Khu B2, Đường Công Nghiệp 4, KCN Sài Đồng B, Quận Long Biên, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH Thương Mại Vạn An thành lập vào ngày 15/5/2000. Sau gần 3 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, năm 2003 chúng tôi chính thức trở thành nhà nhập khẩu và phân phốithương hiệu HiPP – thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tiêu chuẩn Organic của Liên minh Châu Âu tại thị trường Việt Nam.
Năm 2006, chúng tôi trở thành nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu Farlin tại khu vực miền Bắc – đồ dùng trẻ em cao cấp của Đài Loan.
Năm 2008, nhập khẩu và phân phối chính thức 2 thương hiệu dầu ăn cho trẻ nhỏ: dầu cá hồi Nutra Omega3 của Chile và dầu Olive Dintel của Tây Ban Nha.
Năm 2014, trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu Philips Avent – thương hiệu đồ dùng cao cấp cho mẹ và bé nổi tiếng khắp Châu Âu.
Tháng 7/2014, chúng tôi trở thành nhà phân phối chính thức thương hiệu máy hút sữa Ardo – máy hút sữa nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ.
Tháng 10/2014, trở nhà nhà phân phối chính thức của thương hiệu Váng sữa Burine của Đức.
Đó chính là những mốc thời gian đáng nhớ đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của công ty. Chúng tôi đã trở thành 1 trong những nhà cung cấp hàng đầu ngành hàng Mẹ và bé với những thương hiệu sản phẩm chất lượng và được yêu thích trên toàn cầu.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (3)

Loading...