Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI SẢN HOÀNG GIA
229/2A Hoàng Văn Thụ, P.8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Chúng tôi chuyên cung cấp hải sản sống cao cấp như King Crab, Tôm Hùm Alaska, Bào Ngư Hàn Quốc, sò điệp Nhật Bản, cua lông HongKong... HẢI SẢN HOÀNG GIA chuyên cung cấp các loại thủy hải sản cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài: Cua KING CRAB, TÔM HÙM ALASKA, BÀO NGƯ, ỐC VÒI VOI, CÁ BƠN,…
Hải sản Hoàng Gia là công ty đầu tiên tại Việt Nam được Nhà nước cấp giấy phép nhập khẩu những sản phẩm thủy hải sản cao cấp theo đường chính ngạch Tất cả các sản phẩm khi nhập khẩu đều được kiểm soát qua một quy trình khép kín để đđảm bảo đúng tiêu chuẩn, chất lượng và hoàn mỹ nhất. - Hải sản Hoàng Gia đảm bảo tốt nhất về công nghệ vận chuyển đường xa mà vẫn giữ được độ tươi sống của mặt hàng, luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm tươi như vừa được bắt tại biển hay trang trại nuôi.
Hải sản Hoàng Gia cam kết không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, không bán sản phẩm kém chất lượng. giá cả luôn đi đôi với chất lượng.“Mua tận gốc, bán tận tay” sẽ luôn là giá trị hàng đầu của Hải sản Hoàng Gia.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (4)

Loading...