Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SIÊU ÂM | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ SIÊU ÂM VIỆT NAM
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Vietsonic được thành lập từ năm 2014, trong thời gian ngắn chúng tôi đã có 1 lượng khách hàng đáng kể kéo dài từ Nam ra Bắc khắp tỉnh thành Việt Nam. Mục tiêu của Chúng tôi là mang đến cho Khách hàng những ứng dụng mới nhất của công nghệ siêu âm tiên tiến cùng Dịch vụ bán hàng tốt nhất.
Với khẩu hiệu "We make! You trust!", Vietsonic lấy UY TÍN và CHẤT LƯỢNG làm GỐC RỄ cho mọi vấn đề.
Định hướng trong năm 2020, Công ty của chúng tôi trở thành nhà sản xuất thiết bị siêu âm công suất cao số 1 tại Việt Nam
Những sản phẩm công ty đang cung cấp trên thị trường như:
Máy cán ren siêu âm.
Máy hàn đứng siêu âm.
Máy hàn cầm tay siêu âm.
Máy cắt cầm tay siêu âm.
Máy khuấy siêu âm.
Máy cắt thực phẩm siêu âm.
Các linh kiện phụ tùng như con lăn, khuôn hàn, mặt bích, thùng phát siêu âm…
Ngoài ra chúng tôi luôn có thể đáp ứng những yêu cầu trực tiếp từ khách hàng.
Chúng tôi là công ty chuyên nghiệp trong thiết kế, phát triển và sản xuất các thiết bị hàn siêu âm phục vụ nhu cầu sản xuất: đóng gói bao bì nhựa, hàn ép plastic, túi vải không dệt, vải không dệt trong lĩnh vực y tế… tại Việt Nam.
Máy móc thiết bị của Vietsonic sản xuất hoàn toàn trong nước với giá thành phải chăng và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Các nhu cầu về bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và cải tiến công nghệ của Quý khách luôn được đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng đáp ứng.
Ngoài ra, Chúng tôi được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia từ các trường Đại học hàng đầu như Bách Khoa TP HCM, Đại học Sư phạm kỹ thuật, Đại học Công nghiệp… cũng như các chuyên gia từ Mỹ, Nhật Bản, Braxin, Hàn Quốc, Đài Loan…
Chúng tôi rất trân trọng từng đóng góp dù nhỏ nhất của mỗi nhân viên và luôn quan tâm đến độ hài lòng của họ đối với môi trường làm việc. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn cố gắng liên tục chăm chút, cải tạo môi trường làm việc tại Công ty nhằm tạo cho nhân viên cảm hứng để họ có thể thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Vui lòng gửi hồ sơ để tham gia vào môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện và cũng đầy thử thách nếu bạn cảm thấy có thể đáp ứng những yêu cầu của Công ty chúng tôi.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...