Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Thiết Bị Nội | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty TNHH Thiết Bị Nội Thất Cao Cấp
Số 38 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
100 - 499 nhân viên

Về công ty

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NỘI THẤT CAO CẤP (Boltergroup) chuyên kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP với 100% vốn đầu tư từ Malaysia.

Boltergroup (Với 2 dòng thương hiệu cao cấp Frico & Kitchmate) được tạo ra từ niềm đam mê biến cuộc sống của bạn trở nên an toàn và lành mạnh trong thế kỷ 21. Ngay từ ý tưởng ban đầu, chúng tôi đã chú trọng đến việc mang lại một sản phẩm thiết bị điện gia dụng với công nghệ hiện đại chất lượng cao có thể đáp ứng được thị hiếu và lối sống sành điệu của bạn.

Với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng gia dụng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tân tiến với những thành phần chất lượng cao và thiết kế từ các công nghệ mới nhất. Trong mỗi dòng sản phẩm của chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn khách hàng nhiệt tâm, tận tụy và am hiểu sâu sắc các sản phẩm để đảm bảo bạn nhận được lợi ích tối đa từ Frico & Kitchmate.

Lời hứa này luôn được đảm bảo bởi Frico & Kitchmate là thương hiệu nhập khẩu và độc quyền của Malaysia, và được công nhận là dòng sản phẩm đa năng, chất lượng tuyệt vời và hiệu quả năng lượng từ Trung tâm tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam.

Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một nhà lãnh đạo thị trường toàn cầu với kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trên tất cả các sản phẩm như bếp điện từ, lò vi sóng, máy lọc không khí, nồi giữ nhiệt, nồi lẩu đa năng, bộ nồi inox 8 món và chảo nano. Từ đó, đội ngũ tư vấn khách hàng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên chuyên nghiệp để giúp bạn có được sự lựa chọn thật phù hợp với lối sống ngày càng hoàn mỹ trong thế kỷ 21 hiện đại.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Website