Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH SYNCMOLD VIỆT | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY TNHH SYNCMOLD VIỆT NAM
Khu công nghiệp Đồng Văn IV, Xã Đại Cương, Huyện Kim Bảng, Hà Nam
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH Syncmold Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Đài Loan với chủ sở hữu là Syncmold Enterprise Corp được thành lập ngày 24/12/2019 với giấy phép kinh doanh số 0700834427 do Sở Kế Hoạch và Đầu tư Tỉnh Hà Nam cấp.

Syncmold Việt nam  phấn đấu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm về chân đế màn hình LCD và các linh kiện điện tử liên quan được tin cậy nhất của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.  Với bề dày lịch sử phát triển, hiện nay các đối tác chính của chúng tôi là: Sony, HP, Qisda, Dell, BenQ, Acer, Asus, Mitsubishimotors,  Panasonic, Sanyo, Wistron, Foxconn, Philips….. Syncmold Việt Nam luôn là người bạn trung thành, luôn lắng nghe và thấu hiểu để tư vấn, cung cấp kịp thời những sản phẩm - dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu hợp lý của khách hàng, mang lại lợi nhuận cho cổ đông, đối tác, mang lại sự nghiệp cho mỗi thành viên và góp phần xây dựng một xã hội thịnh vượng.

Với môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, chế độ phúc lợi tốt, Công ty TNHH Syncmold Việt Nam là nơi làm việc lý tưởng cho các CBNV. CBNV sẽ thường xuyên được tham gia các khóa học đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề, đồng thời công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể gắn kết CBNV.

Với số lượng CBNV dự tính sẽ lên đến hơn 1000 người vào năm 2022, trong giai đoạn đầu chúng tôi rất cần và hoan nghênh các ứng viên có năng lực, trình độ, nhiệt huyết gia nhập Đại Gia Đình SYNCMOLD Việt Nam. Chúng ta mãi là một tập thể SYNCMOLD đoàn kết, vững mạnh, luôn luôn đồng hành và phát triển.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...