Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH SXTM Uyên Phát | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH SXTM Uyên Phát
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Uyên Phát được thành lập ngày 07/5/2003, nhưng bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh từ năm 1997 được hình thành và phát triển từ Cơ sở Văn Nam.

Chính vì vậy, Công ty Uyên Phát chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến kỹ thuật, đầu tư máy móc thiết bị tân tiến, nâng cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú hơn để cho thương hiệu của công ty được nhiều khách hàng biết đến và tín nhiệm. Đây cũng là lợi thế cạnh tranh của công ty trong thị trường bếp gas hiện nay.

Sản phẩm chính của công ty là sản xuất ra các loại vỏ bếp gas (bếp đơn, bếp đôi, bếp mặt kiếng, bếp âm,…), bếp điện, kiềng tráng men, các mặt hàng gia dụng bằng sắt tráng men (Nồi, vỉ nướng, khay, chậu,…). Công ty còn cung cấp các loại linh kiện để phục vụ cho việc lắp ráp bếp gas, bếp điện, gia công tráng men chịu nhiệt cao trên tole bằng công nghệ của Hàn Quốc.

Khách hàng chính của công ty là những công ty lắp ráp bếp gas có nhãn hiệu được đánh giá là sản phẩm chất lượng cao, có uy tín trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng biết đến như: Công ty TNHH SX-TM Ngân Hà (NAMILUS), Công ty TNHH CNTM Bình Hiền (SAKURA, KIWA), Công ty TNHH SXTM Ngôi Sao Xanh (BLUE STAR), Công ty Taung Liang (VN) TNHH (SOGO), Công ty TNHH SXTM Nam Quốc HL (HIGH LIGHT, SHINAWA, MITSUKO), Công ty TNHH SXTM Nam Sang Kim (NASAKI), Công ty Cổ phần Mặt Trời Vàng (GOLD SUN),… Những công ty này rất tín nhiệm sản phẩm của công ty và coi công ty chúng tôi là nhà cung cấp chính, do đó thương hiệu của công ty cũng được gắn liền với uy tín chất lượng bếp gas của các nhãn hiệu này.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...