Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH SX TM DV & XD | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH SX TM DV & XD KIM THÀNH
Áp An Phú, Xã An Tịnh, Huyện Trảng Bàng, Tây Ninh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH SX-TM-DV & XD Kim Thành gọi tắt là Công Ty Kim Thành là một doanh nghiệp tư nhân được thành lập từ năm 1999, tiền thân là một Cơ sở thuộc da nằm trong làng da Phú Thọ trước năm 1975. Chúng tôi chuyên phân phối và sản xuất các loại da thuộc, từ da muối nguyên liệu, da bán thành phẩm như da phèn, da mộc cho đến những loại da thành phẩm hoàn tất đặc biệt theo yêu cầu khách hàng với chất lượng Quốc tế.

Để chủ động trong kinh doanh, Công ty chúng tôi có Nhà máy thuộc da đặt tại Tây Ninh, sẵn sàng đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng về da thuộc trong thời gian ngắn nhất, kể cả những đơn hàng có số lượng lớn.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm và lấy thước đo giá cả và chất lượng làm hàng đầu, sản phẩm da thuộc của chúng tôi đã và đang làm hài lòng nhiều khách hàng Công ty Giày dép, túi xách . . . trong nước cũng như tại nước ngoài.

Với phương châm “Lợi ích của khách hàng là trên hết; Lợi ích của người lao động được quan tâm; Lợi ích của Công Ty được chú trọng; đóng góp vào sự phát triển của nghành nghề và cộng đồng xã hội”, Công ty chúng tôi luôn nổ lực cả về nhân lực, cơ sở vật chất, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...