Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Sơn Koto Việt | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TNHH Sơn Koto Việt Nam
Phòng 2206 - Tòa 25T2 - KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
10 - 24 nhân viên

Về công ty

KOTO PAINT là một trong những thương hiệu sơn nước nổi tiếng nhất hiện nay, được nhiều khách hàng ưu chuộng tin dùng KOTO PAINT đã ứng dụng công nghệ Mỹ vào sản xuất sơn, cùng với công thức pha chế sơn màu gốc nước đặc biệt… Có thể nói Gốc nước sơn Koto là sự kết hợp giữa nhiều chất liệu tự nhiên khác nhau, Không chứa CHÌ và THỦY NGÂN. Tất cả đã làm nên mẫu sơn Koto có gốc nước vượt trội, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sơn Koto đã khắc phục được nhược điểm của các hãng sơn khác, làm tăng độ bền màu và nâng cao tuổi thọ công trình hơn các hãng sơn khác có trên thị trường Việt Nam.
CÔNG TY TNHH SƠN KOTO VIỆT NAM với phương châm “Hướng tới chất lượng toàn diện”, Công ty chúng tôi luôn đặt chất là yếu tố hàng đầu, chúng tôi cam kết:
- Cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng.
- Sẵn sang hộ trợ ty vấn kỹ thuật cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
- Luôn luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đống góp của Quý khách hàng.
- Không ngừng cải tiến sản phẩm dịch và dịch vụ
Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiết đới nắng nóng, mưa nhiều, độ ẩm cao, có ảnh hưởng đến tuổi thọ và thẩm mỹ của các công trình sau một thời gian đưa vào sử dụng đã bị rạn nứt xuống cập nghiêm trọng.
Để đáp ứng nhu cầu đó Sơn KOTO đã có chương trinh nghiên cứu, hợp tác khoa học với các tập đoàn hóa chất hàng đầu nước Mỹ đã tạo ra loại sơn đặt biệt có thể chịu đựng được khí khậu khắc nghiệt của Việt Nam.
Các sản phẩm của Sơn KOTO là kết quả kết hợp từ tinh hóa trí tuệ con người, cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại. Sơn Koto đã đâu tư dây chuyên sản xuất hiện đại nhất từ Mỹ cùng với các nguyên liệu ngoại nhâp. Trong quá trình sản xuất không tạo chất thải độc hại cho người sản xuất cũng như người sử dụng. Với công nghệ pha chế màu bằng công nghệ cao, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, sản phẩm sơn của công ty luôn có màu sắc bền đẹp, không phai màu. Quá trình tổ chức sản xuất tuyên thủ Hệ thống Quản lý chất lượng ISO: 9001:2008 được quản lý chặt chẽ từng khâu, từng chi tiết.
Với hàng trăm tại lý phân phối trên cả nước, luôn đáp ứng kịp thời, chu đáo cho người tiêu dùng, Sơn KOTO đã tạo được việc làm cho hàng trăm lao động có thu nhập ổn đinh. Ngoài ra Koto chính là điểm khởi đầu của nhiều bạn trẻ thành công bắt đầu khởi nghiệp bằng việc mở đại lý sơn Koto.
Hãng Sơn KOTO luôn luôn phát triển vững chắc trên con đường mình chọn với phương châm: “Chất lượng là sự sống còn”.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...