Tìm thấy 6 việc làm đáp ứng yêu cầu tìm kiếm của bạn:

Thông tin công ty

Công ty TNHH Sơn Kansai - Alphanam

Công ty TNHH Sơn Kansai - Alphanam

  • Số nhân viên: 100-499

Ra đời năm 1918, tập đoàn sơn Kansai là một trong  nhà sản xuất vật liệu phủ lớn nhất và thành công  tại Nhật Bản. Qua gần một thế kỷ hoạt động và phát triển, sơn Kansai đang đứng trong top đầu các thương hiệu sơn toàn cầu, phục vụ trang trí và bảo vệ rất nhiều công trình lớn trên toàn thế giới.

 

Các sản phẩm của Kansai được nghiên cứu, thử nghiệm ,phát triển dựa trên công nghệ hàng đầu thế giới. Chúng tôi cho ra đời các sản phẩm mang chất lượng và tính năng vượt trội, thân thiện  môi trường và bảo vệ sức khoẻ của con người.

Tập đoàn sơn Kansai có năm Viện nghiên cứu và một Trung tâmnghiên cứu công nghệ tại Nhật Bản. Tại đây đội ngũ kỹ thuật caocấp của tập đoàn ngày đêm nghiên cứu phát triển những công nghệ sơn mới nhất để phục vụ con người. Tổng chi phí dành cho nghiên cứu và phát triển của Kansai hiện tại lên tới 5,3 tỷ Yên mỗi năm với sự tham gia của 633 kỹ sư và nhà khoa học thuộc các bộ phận nghiên cứu và phát triển trên khắp thế giới.

Các nghiên cứu cơ bản của chúng tôi hướng đến việc tìm ra những vật liệu mới có tính ứng dụng cao, sử dụng được rộng rãi trên toàn cầu, tập trung khai thác công nghệ lõi trong ngành sơn. Có thể kể đến các công nghệ chủ chốt như tổng hợp polyme, phản ứng liên kết ngang mới (liên kết chuỗi polyme), phân tán sắc tố, kiểm soát bề mặt, kiểm soát lưu biến và các công nghệ cải thiện môi trường.

Trong lĩnh vực phân tích cơ bản, chúng tôi tạo ra những công nghệ mới trong việc phân tích hiện tượng quá trình tạo màng, và các lĩnh vực mà việc khởi tạo các kỹ thuật được đánh giá là vô cùng khó khăn, góp phần phát triển sản phẩm thông qua những nghiên cứu quan sát chính xác và chi tiết.

Trong lĩnh vực sơn phủ trang trí và công nghiệp, Kansai Paint đang phát triển các công nghệ ứng dụng màu sắc giúp nâng cao khả năng chống chọi thời tiết và tăng tính bền màu. Trong lĩnh vực khoa học quang màu, chúng tôi không ngừng nâng cao hiệu quả của quá trình phối màu bằng cách nghiên cứu và đưa vào áp dụng hệ thống phối màu tự động.

Trong mọi hoạt động, Kansai Paint đều chú trọng đến công nghệ an toàn cho người sử dụng và thân thiện bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững. Cụ thể, chúng tôi nghiên cứu công nghệ giúp giảm hiệu ứng nhà kính, các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi và các chất độc hại trong sản phẩm. Đối với sơn ô tô, chúng tôi đã có những bước tiến trong việc mở rộng và đa dạng hóa khả năng ứng dụng của hệ thống phủ Waterbone 3-Wet - Công nghệ được đánh giá cao trong việc bảo vệ môi trường, vừa tăng hiệu quả quy trình, vừa nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng. Hơn thế nữa, chúng tôi đang phát triển hệ công nghệ lõi trong các lĩnh vực kiểm soát lưu biến và phân tán sắc tố giúp đạt được lớp phủ hoàn thiện với chất lượng vượt trội.

Đối với dòng sơn công nghiệp, Kansai Paint đang nghiên cứu áp dụng một loại sơn lót không chứa chrome áp dụng cho quá trình tiền xử lý thép tấm. Với sơn trang trí và bảo vệ, chúng tôi
đang dần chuyển sang sơn gốc nước và tập trung nỗ lực nghiên cứu các đặc tính cách nhiệt, kháng khuẩn và phủ đa sắc. Đồng thời, các công nghệ và thiết bị đánh giá để tinh chỉnh sơn cũng được nghiên cứu phát triển song song, hướng đến hệ thống sản phẩm sơn Kansai không ngừng hoàn thiện.

Năm 2018, Tập đoàn Kansai Paint toàn cầu long trọng kỷ niệm 100 năm lịch sử hình thành và phát triển. Song song đó, có rất nhiều hoạt động được chúng tôi tổ chức để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này. Và một trong những hoạt động ý nghĩa chính là việc cải tiến Logo Kansai Paint thành một biểu tượng mới hiện đại hơn, xứng tầm thương hiệu, được áp dụng đồng nhất trên Toàn cầu kể từ ngày 01/11/2018.

Đã 30 năm trôi qua kể từ khi Logo thương hiệu Kansai Paint - ALESCO ra đời. ALESCO đã rất thành công trong việc nâng cao nhận diện thương hiệu tại Nhật Bản. Qua thời gian, với sự lớn mạnh và độ phủ của thương hiệu Kansai Paint trên phạm vi toàn cầu, chúng tôi nhận thấy rằng, cần thay đổi một diện mạo mới hơn để toàn cầu hóa thương hiệu, và vì thế, Logo mới được cho ra mắt nhân kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển.

Là một kiến tạo mới trong số các hoạt động kỷ niệm 100 năm, với mục đích đưa vào thị trường để tăng khả năng cạnh tranh và kinh doanh bằng cách giới thiệu thương hiệu mới của doanh nghiệp, được sử dụng và quảng bá rộng rãi.

Ngoài ra việc sử dụng logo mới cho phạm vi toàn cầu cũng góp phần truyền cảm hứng cho cộng đồng nhân viên các công ty con, các doanh nghiệp đối tác của chúng tôi về sự tự hào và liên kết lẫn nhau.

Chúng tôi mong muốn đóng góp cho Khách hàng và Xã hội bằng công nghệ vượt trội để mang lại những giá trị bền vững thông qua một lực lượng lao động có chuyên môn tiên tiến, bằng chữ TÂM luôn là kim chỉ nam để hướng đến nguyện vọng của khách hàng.

Không ngừng tìm tòi các xu hướng mới của cuộc sống thông qua màu sắc với phương châm: Chân thành, Cởi mở, Tích cực để tạo ra các giá trị lâu dài.

Màu Xanh: Biểu tượng của sự vẹn toàn, trách nhiệm, sự tôn trọng. Màu Đỏ: Biểu tượng của công nghệ, hiệu quả và sẵn sàng đương đầu với thách thức.

Sự kết hợp của hai yếu tố này thể hiện quan hệ đối tác tôn trọng lẫn nhau. Mong muốn của từng cá nhân để sống một cuộc sống yên bình, thoải mái, thuận tiện trong xã hội là sứ mệnh mà Tập đoàn Sơn Kansai luôn phấn đấu để đóng góp cho sự phát triển con người và xã hội trong 100 năm tới.

Sửa yêu cầu tìm việc làm

-