Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Và | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty Tư Vấn Giáo Dục Và Đào Tạo SMART BEE
525/114 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Ít hơn 10 nhân viên

Về công ty

Được thành lập từ năm 2009, trung tâm Smart Bee luôn mong muốn mang lại cho các bé một môi trường học tiếng Anh tốt nhất.
Với phương pháp "Học mà chơi - chơi mà học" cùng với đội ngũ giáo viên nước ngoài cũng như giáo viên Việt được đào tạo chính quy và có kinh nghiệm giảng dạy trong các trường Quốc tế, Anh ngữ Smart Bee sẽ tạo cho các bé một môi trường học tiếng Anh thoải mái, thân thiện và chất lượng.
Các bé sẽ được phát triển các kỹ năng một cách tự tin, giao tiếp tốt và tự nhiên.
Tùy theo khả năng của từng bé qua đánh giá trong quá trình học, các thầy cô sẽ tư vấn và giảng dạy theo phương pháp chuẩn và hiện đại để các con có thể đáp ứng và tham gia các kỳ thi chuẩn quốc tế hiện nay: Starters, Movers, Flyers theo khung tham chiếu Châu Âu và chuẩn đại học Cambridge. Chương trình luyện thi TOEFL Primary và thi tiếng anh trên mạng IOE.
Đặc biệt, chương trình "Speaking Club" hàng tháng chỉ dành tặng cho các bé tham gia học tại Smart Bee. Các bé sẽ được học các kỹ năng sống phù hợp với lứa tuổi và tham gia các hoạt động dã ngoại, được trải nghiệm thế giới bên ngoài cùng với các thầy cô giáo nước ngoài.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.
Website
Hình ảnh công ty