Tìm việc làm, tuyển dụng SCG Việt Nam | CareerLink.vn
Db667780eaad7bed71144d6597708b53
SCG Việt Nam
An Phu Plaza, 117-119 Ly Chinh Thang St, Ward 7, Dist. 3, Quận 3, Hồ Chí Minh
5.000 - 9.999 nhân viên

Về công ty

SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn hoạt động đa ngành, tập trung vào 3 lĩnh vực chính là Hóa dầu (SCG Chemicals), Bao bì (SCG Packaging), Xi măng - Vật liệu xây dựng (SCG Cement-Building Materials). SCG hiện có hơn 200 công ty con cùng 51.000 nhân viên. Đặc biệt, SCG luôn chú trọng đến việc không ngừng cải tiến nhằm tăng thêm giá trị cho các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong tương lai của người tiêu dùng.

SCG bắt đầu mở rộng hoạt động sang Việt Nam như một quốc gia chiến lược từ năm 1992. Hiện tại, SCG hiện có 22 công ty đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với tổng giá trị tài sản hơn 673 triệu USD, và hơn 8.700 nhân viên Việt Nam.

Cùng với tầm nhìn của mình, tập đòan SCG liên tục đóng góp cho xã hội và cộng đồng đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống tại những nơi SCG họat động.Trong suốt những năm qua, SCG đã chứng tỏ được sự quan tâm sâu sắc cũng như nổ lực trong các họat động vì cộng đồng, đẩy mạnh hơn nữa sự cam kết của tập đòan trong việc chăm lo và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người Việt Nam trong nhiều chương trình khác nhau như:

Học bổng chung một ước mơ: được thành lập từ năm 2007, học bổng này được tổ chức bởi Báo Tuổi Trẻ do tập đoàn SCG tài trợ, nhằm trao tặng học bổng hằng năm cho 350 em học sinh trung học có học lực giỏi, hiếu tháo và mang hòai bão vượt lên cuộc sống khó khăn tại 7 tỉnh thành Miền Đông Nam Bộ. Từ năm 2011, chương trinh mở rộng ra thêm 50 học bổng cho các em Hà Nội. Ngòai ra, Ban tổ chức còn tặng những phần quà đặc biệt cho giáo viên có hơn 5 năm kinh nghiệm và đóng góp cho nhà trường.
Nâng cấp và tu sửa trường học, tổ chức Ngày hội Quốc Tế Thiếu Nhi: từ năm 2009, SCG khởi xướng dự án nâng cấp và tu sửa Trường Nuôi Dạy Trẻ Khuyết tật Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Năm 2011, SCG tổ chức Ngày hội Quốc Tế Thiếu Nhi cho trẻ em tại trường đồng thời trao tặng học bổng và hệ thống máy tính internet phục vụ công tác giáo dục tại trường. Ngày hội 1/6 lại tiếp tục được tổ chức năm 2012 và dự định sẽ là họat động thường niên tại Trường.
Sân chơi "SCG Chung Một Ước Mơ": SCG xây dựng Sân chơi “SCG Chung Một Ước Mơ” tại công viên Hòang Văn Thụ, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh năm 2011. Sân chơi có diện tích 820m2 với tổng đầu tư 97,000usd. Sân chơi mở cửa tự do cho người dân trong khu vực; đây là khu vui chơi ngòai trời có không gian dành cho cả cha mẹ và trẻ em vui chơi với nhau. Năm 2012, tập đòan đã tổ chức Ngày hội Quốc tế Thiếu nhi cho hơn 500 trẻ em trên tòan thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (27)

Loading...
Hình ảnh công ty