Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam | CareerLink.vn
Ab57cb1316c15a054abd811f4dd6417e
Công Ty TNHH Sapporo Việt Nam
Tầng 2, Tòa Nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY:

Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.

Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.

Inheriting the enthusiasm of over 140-year history of the Sapporo brand with top quality, Sapporo Vietnam Limited was established in February 2010 with the Mission "Contribute to enrich Vietnamese cuisine culture".

Sapporo Vietnam Limited is the first Japanese brewer to enter the Vietnamese market. We are a member of Sapporo Japan Group whose main business domains include  Alcoholic beverages, Food & Soft Drinks, Restaurants and Real Estate. Besides serving the domestic market, Sapporo Vietnam is positioned as the leading production base of Sapporo Group worldwide.

---------------------------------------------------------------------------------------------

THÔNG ĐIỆP TỪ CÔNG TY TNHH SAPPORO VIETNAM:

"SAPPORO VIỆT NAM chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng Nhật Bản hàng đầu, cùng sự an toàn, an tâm cao nhất khi sử dụng. Thông qua đó, chúng tôi mong rằng sẽ góp phần mang lại sự phong phú cho nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam. Đó chính là sứ mệnh và là lý do để chúng tôi có mặt tại Việt Nam.

Dựa trên nền tảng Tinh thần tiên phong được kế thừa từ năm 1876 đến nay, chúng tôi chọn khẩu hiệu “Japan’s Promise - Lời hứa từ Nhật Bản” để làm kim chỉ nam cho các hoạt động của mình. Thông qua đó, SAPPORO sẽ không ngừng tìm kiếm và sáng tạo ra những giá trị mới mang đặc trưng riêng của SAPPORO cũng như Nhật Bản để cung cấp cho quý khách hàng tại Việt Nam, từ đó hướng đến trở thành một doanh nghiệp không thể thiếu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống của Việt Nam”.

"SAPPORO VIETNAM always do our best to offer top Japanese quality, safe and secure products to Vietnamese customers. We hope to contribute to the diversity of Vietnamese cuisine culture, which is our mission and the reason for our presence in Vietnam.

Based on the Pioneering Spirit inherited from 1876 up to now, we choose the slogan "Japan's Promise" as the guideline for our activities. Through that, SAPPORO will constantly seek and create new values with unique characteristics of SAPPORO as well as Japan for Vietnamese customers, aiming to become an essential brand in Vietnam's food and beverage sector".

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

Nơi làm việc (3)

Loading...
Hình ảnh công ty