Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Sản Xuất Thương | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Đầu Tư Tam Minh
Lô L19-20 KCN Sài Gòn-Dung Quất,X. Bình Thạnh, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Chúng tôi chuyên thiết kế và sản xuất hàng gỗ xuất khẩu, đưa hàng Việt Nam chất lượng cao ra thị trường quốc tế. Chúng tôi coi trọng đổi mới trong phương pháp và công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Các thị trường xuất khẩu chính gồm châu Âu, Á, Úc và đang hướng đến thị trường tiềm năng mới - Mỹ.

Năm 2009, nhà máy mở rộng danh mục sản phẩm sang dăm gỗ, tận dụng một phần nhỏ lượng gỗ thừa từ sản xuất hàng ngoại thất. Hiện nay, trong lĩnh vực dăm gỗ Công ty Tam Minh đã tạo được uy tín trên thị trường với nhiều khách hàng đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore.

Với những nỗ lực không ngừng, năm 2012, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Đầu tư Tam Minh đã được vinh dự xếp hạng thứ 12 trong số 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển nhanh nhất năm 2012 (VN Fast 500).

Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí trong công ty Nếu bạn là người trách nhiệm với công việc, có đam mê với ngành chế biến gỗ, có kinh nghiệm và muốn đồng hành cùng chúng tôi để cùng nhau phát triển mục tiêu chung, chúng tôi chào đón các bạn.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...