Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH SÀN NHÀ VĨNH DỤ | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY TNHH SÀN NHÀ VĨNH DỤ VIỆT NAM
Lô 2D1, Đường CN7-CN8, Khu Công Nghiệp Tân Bình, Xã Tân Bình, Huyện Bắc Tân Uyên, Huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương
10 - 24 nhân viên

Về công ty

GIỚI THIỆU
CHÚNG TÔI, CÔNG TY TNHH SÀN NHÀ VĨNH DỤ “YOYU” ĐƯỢC THÀNH LẬP NGÀY 22 THÁNG 3 NĂM 2019 LÀ MỘT DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ 100% TỪ NƯỚC NGOÀI, TỌA LẠC TẠI KCN TÂN BÌNH ,BẮC TÂN UYÊN, BÌNH DƯƠNG, VỚI TỔNG DIỆN TÍCH LÀ 60.000 M2, TRÊN HAI NHÀ MÁY

Chúng tôi, Công ty TNHH Sàn Nhà Vĩnh Dụ “YOYU” được thành lập ngày 22 tháng 3 năm 2019 là một doanh nghiệp có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài, tọa lạc tại KCN Tân Bình ,Bắc Tân Uyên, Bình Dương, với tổng diện tích là 140.000 m2, trên hai nhà máy nằm ở trung tâm Khu kinh tế trọng điểm phía Nam. Hiện tại Công Ty chúng tôi đã và đang sản xuất, xuất khẩu Ván Lát Sàn SPC nhựa Giả Gỗ sang thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Hàn Quốc, Anh …với chỗ đứng vững mạnh trên thế giới đã được các nước trong Châu lục công nhận bằng những . Thành tựu khoa học và công nghệ :

Gồm 36 bằng sáng chế, trong đó có (2 bằng phát minh toàn cầu; 6 bằng phát minh trong nước, 28 bằng áp dụng thực tế). Để mở rộng thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu người sử dụng, hơn thế nữa chúng tôi với phương châm sản xuất ở đâu tiêu thụ ở đó vì vậy bắt đầu từ năm 2020 sẽ mở rộng thị trường Việt Nam .

VĨNH DỤ Super Floor Vượt xa sự kỳ vọng, trên cả sự hoàn hảo

SPC Super Floor, sử dụng vật liệu sàn thân thiện với môi trường được phát triển bởi công nghệ mới nhất – với 12 lợi thế

Nói không với Formaldehyd, chống ẩm, chống thấm nước, chống trượt (R9), chống côn trùng, chống cháy (B1), độ đàn hồi cao, siêu chống mài mòn.

Hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn, dẫn nhiệt và bảo quản nhiệt, xử lý ngẫu nhiên, tái tạo bảo vệ môi trường, tuổi thọ lên đến 15 năm.

Vật liệu sàn nhựa SPC sử dụng công thức thân thiện với môi trường, không chứa các kim loại nặng, o-benzyl dicarboxylate, formaldehyd .Đạt các Tiêu chuẩn Quốc Tế 14372, EN 649-2011, IEC 62321, GB 4085-83.

Với thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia có trình độ cao và công nhân lành nghề, sản phẩm thân thiện với môi trường , không độc hại, độ bền cao , dễ lắp ráp ....Chúng tôi tin tưởng sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.