Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH RORZE ROBOTECH | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY TNHH RORZE ROBOTECH
Lô F2, F3 và F4, Khu công nghiệp Nhật Bản - Hải Phòng, Xã Tân Tiến, Huyện An Dương, Hải Phòng
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH RORZE ROBOTECH là một trong những công ty thành viên của tập đoàn RORZE, Nhật Bản, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các chi tiết, cấu kiện robot và lắp ráp robot. Được thành lập vào tháng 10 năm 1996 và chính thức đi vào hoạt động tháng 4 năm 1998, với tư cách là một công ty công nghệ cao đầu tiên ở Việt Nam được chứng nhận bởi Bộ khoa học và công nghệ. RORZE ROBOTECH luôn hướng tới việc tạo nên một tổ chức thống nhất với mục tiêu luôn luôn tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá thành thấp nhất.

Sản phẩm:

Với phương châm sản xuất ra những sản phẩm chưa từng có trên thế giới, Rorze Robotech sản xuất và lắp ráp các thiết bị điều khiển động cơ, robot và các sản phẩm có liên quan đến chế tạo chất bán dẫn/ Khoa học đời sống.

“Các bạn không trực tiếp nhìn thấy hoặc chạm vào sản phẩm robot do chúng tôi sản xuất. Tuy nhên, các sản phẩm của chúng tôi vẫn hàng ngày tiếp cận các bạn một cách gián tiếp thông qua các thiết bị công nghệ. Công ty chúng tôi đang hỗ trợ công nghệ trên khắp thế giới”

Văn hóa doanh nghiệp:

Văn hóa doanh nghiệp là một trong những đặc điểm nổi bật của mỗi tổ chức. Tại RRC, chúng tôi có các quy trình, quy định và sách hướng dẫn công việc cụ thể nên nhân viên sẽ được làm việc trong một môi trường có sự tuân thủ nghiêm túc và yêu cầu tiêu chuẩn trong công việc cao hơn. Nhân viên coi trọng sự tôn trọng và kỷ lưỡng trong cách ứng xử và giao tiếp với đồng nghiệp cũng như cấp trên. Vì sản phẩm mang tính đặc thù nên chúng tôi chú trọng đến các yếu tố chi tiết và tỉ mỉ trong công việc, tinh thần hợp tác và làm việc nhóm cao góp phần vào việc nâng cao hiệu suất làm việc. 

Con đường sự nghiệp:

Chúng tôi tự tin là một trong những doanh nghiệp sử dụng công nghệ thông tin, tự động hóa hàng đầu trong việc quản lý, lập kế hoạch công việc. Khi bạn gia nhập tổ chức, ngoài việc đào tạo kỹ năng chuyên môn theo lộ trình cụ thể, bạn sẽ được tiếp xúc với trang thiết bị hiện đại, học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia, dẫn dắt bởi những nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ cho mỗi cá nhân tự hoàn thiện bản thân và phát huy được hết năng lực cá nhân của mình. 

Hàng năm, công ty cũng đã có những đánh giá cụ thể, công bằng đối với những cá nhân có đóng góp xuất sắc. 

Phúc lợi:

Tạo động lực bằng công cụ phi vật chất:

Rorze Robotech là công ty có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản nên mang những nét văn hóa rất riêng của người Nhật. Chúng tôi luôn chú trọng vào cơ sở vật chất, môi trường làm việc của nhân viên: Cung cấp đầy đủ công cụ, thiết bị làm việc; giữ gìn môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Thêm vào đó, nhân viên của RRC cũng được đào tạo chuyên môn, kỹ thuật tiên tiến trong sản xuất các sản phẩm công nghệ cao. 

Bên cạnh việc tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ, chuyên nghiệp thời gian làm việc cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo động lực cho người lao động cống hiến. Thời gian làm việc tại công ty từ Thứ 2 đến Thứ 6 và nghỉ Thứ 7, Chủ nhật. Nhân viên được nghỉ phép hàng năm theo luật Lao động và Lịch nghỉ lễ của công ty. Đây được coi là điểm mạnh của RRC khi cạnh tranh với các công ty khác trong cùng KCN.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ các bữa ăn miễn phí cho nhân viên (bữa sáng, bữa trưa và bữa tối); cung cấp xe bus đưa đón đối với những nhân viên nhà xa và sử dụng hình thức trợ cấp xăng xe đối với nhân viên không sử dụng xe bus. Như vậy, công ty cũng đã có những hoạt động chăm lo cho đời sống NLĐ để họ có thể yên tâm công tác và cống hiến lâu dài cho sự phát triển chung của công ty.

Hàng năm để nâng cao tinh thần gắn kết giữa các nhân viên trong công ty, chúng tôi cũng tạo ra các sân chơi bổ ích: Tổ chức giải đá bóng RRC cup đoàn kết, các hoạt động kéo co,… và tổ chức du lịch, tiệc tất niên cho nhân viên.

Người lao động có thể tham gia các tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở như tổ chức Công đoàn. 

Tạo động lực bằng công cụ vật chất:

Công ty đã có những chính sách lương, thưởng cho từng cá nhân dựa trên những đánh giá cụ thể. Công ty luôn tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật dành cho người lao động: Đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Một trong những điểm nổi bật nhất có thể kể đến: Công ty mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho NLĐ. 

Với bối cảnh thế giới hội nhập, kết nối toàn cầu, tính cạnh tranh ngày càng cao và khắc nghiệt, công tác tạo động lực là vấn đề mà tất cả mọi tổ chức rất cần chú tâm. Nhìn chung, RRC đang thực hiện khá tốt công tác tạo động lực cho NLĐ làm việc và gắn bó lâu dài với tổ chức.

Tầm nhìn và sứ mệnh:

Tầm nhìn:

Chúng tôi sẽ nỗ lực từng ngày để trở thành một công ty duy nhất tại Việt Nam – nơi tất cả mọi người vừa có thể cùng nhau học hỏi các công nghệ cao, vừa cạnh tranh và khích lệ lẫn nhau để tăng cường phát triển, và đồng thời cũng có thể gắn bó tương trợ trong tình thân ái.

Sứ mệnh:

Với mục tiêu đầy tham vọng “Tạo ra những gì không có trên thế giới”, chúng tôi tiếp tục đóng góp các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành bán dẫn và FPD (màn hình phẳng) nhằm thúc đẩy sự phát triển và đổi mới xã hội. 


Xem thêm Thu gọn

Nơi làm việc (1)

Loading...