Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH PROPERWELL Việt | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH PROPERWELL Việt Nam
Số 2, Đai Lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam - Singapore, Xã Tịnh Phong, Huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH PROPERWELL Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập vào tháng 6 năm 2015 đóng tại KCN VSIP Quảng Ngãi, chuyên sản xuất giày nữ xuất khẩu theo đơn đặt hàng của nhiều thương hiệu giày cao cấp trên thế giới.
PROPERWELL SHOES MFG. LTD là một công ty chuyên sản xuất giày nữ xuất khẩu theo đơn đặt hàng của nhiều thương hiệu giày cao cấp trên thế giới. Được thành lập vào năm 1988 tại Hồng Kông. Với các dòng sản phẩm chính như: giày cao gót, giày cao cổ, giày thể thao và giày xăng đan, ….
Để mở rộng quy mô của công ty cũng như tăng năng suất sản xuất đáp ứng nhu cầu của các đối tác, Công ty Properwell Shoes MFG.LTD đã thực hiện dự án đầu tư xây dựng Nhà Máy Sản xuất giày PROPERWELL Việt Nam, tọa lạc tại số 2 Đại lộ Hữu Nghị, KCN VSIP Quảng Ngãi, Việt Nam với vốn đầu tư 556.375 tỷ đồng. Lễ khởi công xây dựng nhà máy được thực hiện vào ngày 26.02.2016
Được xây dựng trên diện tích 10,2 hecta, bao gồm tòa nhà hành chính, 5 nhà xưởng, canteen, khu vực nghỉ ngơi cho cán bộ, công nhân viên và các khu vực phụ trợ khác. Sau 3 năm hoạt động, công ty đã vận hành 3 nhà xưởng với 1,800 công nhân và công ty tiếp tục chuẩn bị vận hành nhà xưởng thứ 4 để đến năm 2025 PROPERWELL Việt Nam đạt mục tiêu trở thành Công ty sản xuất giày nữ hàng đầu tại Việt Nam.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

Nơi làm việc (1)

Loading...