Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH PNK | CareerLink.vn
793d3c88c1775db029a3aa68829e0988
Công Ty TNHH PNK
Số 14, Phố Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai,, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH PNK là công ty thiết bị cung cấp các loại máy móc về các thiết bị công nghiệp và Xây dựng cơ bản tham khảo tại web : www.pnk.com.vn

Công ty TNHH PNK luôn đề cao mục tiêu cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình Với đội ngũ hơn 700 nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống nhà cung cấp phong phú, uy tín, chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Với phương châm tất cả vì khách hàng và để đáp lại sự tin tưởng của đối tác, chúng tôi luôn ý thức rất rõ trách nhiệm của mình và không ngừng cố gắng để hoàn thiện hơn nữa những sản phẩm dịch vụ góp phần cùng đối tác thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tạo điều kiện để Công ty chúng tôi có cơ hội được đồng hành cùng sự thành công và phát triển bền vững của Quý vị.

Công ty TNHH PNK là đơn vị đầu tiên được Bộ Quốc Phòng chọn thực hiện triển khai đề án “Xã hội hóa công tác nuôi dưỡng bộ đội” tại Bộ Quốc phòng từ năm 2009. Trong suốt chặng đường từ những ngày đầu chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần thực hiện thí điểm thành công xã hội hóa công tác nuôi dưỡng bội đội. Hiện tại chúng tôi là một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực này.

Song song với đề án xã hội hóa, chúng tôi phát triển mạnh mẽ lĩnh vực cung cấp thiết bị. Chúng tôi hiểu rằng công nghệ là nền tảng cho sự phát triển.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tạo điều kiện để Công ty chúng tôi có cơ hội được đồng hành cùng sự thành công và phát triển bền vững của Quý vị.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...