Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Phương Bắc | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TNHH Phương Bắc
35 Bis Phung Khac Khoan, Quận 3, Hồ Chí Minh
10 - 24 nhân viên

Về công ty

Công ty Phương Bắc thành lập năm 1999, công ty có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn, xúc tiến xuất nhập khẩu và tổ chức hội chợ Quốc tế.

Chúng tôi là đại diện chính thức của Koelnmesse (CHLB Đức) từ năm 2005, sự có mặt Koelnmesse tại Việt Nam giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng Việt Nam để:

- Đi trưng bày tại hội chợ Quốc tế để giới thiệu, quảng bá và xuất khẩu hàng hoá/ dịch vụ ra thị trường Quốc tế

- Đi thăm hội chợ/ hội thảo/ hội nghị Quốc tế, để khảo sát & nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nguồn cung cấp sản phẩm, nguyên vật liệu sản xuất, máy móc, thiết bị, công nghệ hoặc bạn hàng và đối tác kinh doanh …

Văn phòng chính của Koelnmesse tại thành phố Cologne, CHLB Đức. Mạng lưới công ty con và đại diện có mặt tại hơn 100 nước trên thế giới. Hàng năm Koelnmesse tổ chức hơn 70 hội chợ, trong 25 lãnh vực khác nhau tại Đức và các nước khác, trong đó có nhiều hội chợ lớn nhất thế giới như Anuga, imm cologne, spoga+gafa .vân vân…

Koelnmesse là một trong những công ty tổ chức hội chợ lớn nhất thế giới với sàn trưng bày có diện tích 284.000m2 (trong nhà) và 100.000m2 (ngoài trời). Xem thêm thông tin tại trang web www.go2fair.com( tiếng Việt) hoặc www.koelnmesse.com (tiếng Anh)

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...