Tìm việc làm, tuyển dụng Công ty TNHH Ngôi nhà Ánh | CareerLink.vn
Default banner 2
Công ty TNHH Ngôi nhà Ánh Dương Hưng Yên - CANIFA
500 - 999 nhân viên

Về công ty

CANIFA là một công ty thiết kế quần áo, phụ kiện và bán lẻ các trang phục thường ngày. Nó là thương hiệu chính trực thuộc Hoàng Dương Textile Group, một nhà bán lẻ thời trang lớn tại Việt Nam. Sau đó, CANIFA được tách ra làm 3 công ty con vào năm 2017. Tập đoàn này cũng sở hữu thương hiệu đồ lót ONOFF.
Được thành lập bởi ông Đoàn Hồng Hải vào năm 1997 tại Hà Đông[2]. Khởi nguồn là Canishop – cơ sở kinh doanh trực thuộc công ty được thành lập ở công hòa Séc với mục tiêu chính là sản xuất hàng dệt len xuất khẩu sang các nước Châu Âu như: Cộng hòa Séc, Đức, Nga, Ba Lan, Tây Ban Nha, Anh,... và một số quốc gia Châu Á khác.
Năm 2000, công ty tham gia vào thị trường nội địa với sản phẩm len sợi chủ đạo của mình với thương hiệu được định vị lại là CANIFA (được ghép từ CANI - kế thừa từ tên cũ Cani và FA của Family trong Tiếng Anh)
Năm 2002 công ty đã khánh thành nhà máy sản xuất mới tại khu Công nghiệp Phố nối A, Hưng Yên với tổng diện tích 15.000m2, và 1200 máy chuyên dụng các loại. Số lượng công nhân trực tiếp và vệ tinh là 1000 người.
Đến năm 2007 thì thương hiệu này đã chuyển mình mở rộng sang các sản phẩm may mặc chất liệu đa dạng hơn như cotton, jeans, khaki…Cùng năm công ty cũng cho ra đời thương hiệu con với sản phẩm dành riêng cho trẻ em từ 2-12 tuổi là CANIFA Kids.
Năm 2017, thương hiệu đồ lót ONOFF được sáp nhập vào Hoàng Dương Textile Group, chính thức trở thành một thương hiệu con trong tập đoàn này bên cạnh CANIFA.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.
Hình ảnh công ty