Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH MTV Xuân Trung | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH MTV Xuân Trung Việt
268 Núi Thành, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH MTV Xây Dựng Xuân Trung Việt hiện là công ty đầu tư xây dựng thực hiện nhiều dự án lớn trên cả nước. Tuy chỉ mới được thành lập từ năm 2014 nhưng với tiềm năng tài chính, với đội ngũ CB-CNV có trình độ năng lực chuyên môn cao đã thực hiện được nhiều công trình chất lượng và có uy tín với nhiều nhà đầu tư. Với uy tín và năng lực của mình, hiện nay công ty TNHH MTV XD Xuân Trung Việt đang thực hiện nhiều công trình với quy mô lớn nên cần những ứng viên có trình độ, nhiệt huyết và gắn bó lâu dài với công ty.
Với quan điểm:
- Sản xuất, kinh doanh dựa trên chất lượng, niềm tin và sự nỗ lực của bản thân;
- Luôn luôn vận động để đổi mới doanh nghiệp về tư duy, công nghệ, cải tiến năng suất làm việc đáp ứng được yêu cầu của xã hội và đối tác.
- Luôn sáng tạo, thẳng thắn, nhiệt huyết trong mọi công việc. Phản ứng nhanh nhạy, sẵn sàng cung ứng và phục vụ cho mọi vấn đề phát sinh từ khách hàng;
- Mỗi cá nhân đều góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp, thống nhất ý chí trong làm việc, chia sẻ ý tưởng trong hoạt động, đoàn kết trong mối quan hệ, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống.
- Luôn quan tâm đến sự đầu tư và phát triển cá nhân thông công tác đào tạo, tự học hỏi trau dồi tri thức.
Công ty luôn mong muốn xây dựng một đội ngũ cán bộ - công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp tốt, nhiệt huyết trong công việc, tập thể đoàn kết, chăm lo đời sống, công việc tốt nhất cho CBCNV.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Website