Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH MTV TÍN NHA | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH MTV TÍN NHA
Aqua 4, Vinhomes Golden River, Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Tín Nha là nhà cung cấp chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm, vật tư, dụng cụ, thiết bị chuyên ngành nha khoa như: Implant, nội nha, chỉnh nha, chăm sóc sức khỏe răng miệng,… Thành lập từ 2010 với trụ sở đặt tại Hồ Chí Minh. Sau 12 năm xây dựng và phát triển, Tín Nha mở rộng chi nhánh ra khu vực Hà Nội và Đà Nẵng

Trong quá trình hoạt động và phát triển, Tín Nha đã và đang hợp tác độc quyền với các đối tác quốc tế lớn, có tên tuổi trong ngành như: Megagen( công ty implant lớn thứ 3 Hàn Quốc), Tioss … Bên cạnh đó, Tín Nha tổ chức nhiều buổi hội thảo, lớp thực hành, khóa học chuyên sâu được dẫn dắt bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giúp quý bác sĩ có thế tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Trong suốt 12 năm hoạt động gắn liền với phương châm " Everything for your dental practice" luôn cung cấp đa dạng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Tín Nha và tập thể nhân viên đã và đang nỗ lực hết mình để công ty trở thành một trong những nhà phân phối sản phẩm nha khoa và chăm sóc răng miệng uy tín.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, đầy nhiệt huyết; được đào tạo một cách bài bản về kiến thức sản phẩm cũng như kỹ năng tư vấn để phục vụ một cách tốt nhất cho quý khách hàng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.
Hình ảnh công ty