Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH MTV SEEN MIỀN | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH MTV SEEN MIỀN NAM
Lô I3-8B, Đường N2, Khu Công Nghệ Cao, Quận 9, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty Cổ phần Kỹ thuật SEEN là một trong những công ty chuyên về lĩnh vực xử lý nước và nước thải tại Việt Nam. Hiện tại, SEEN đang thi công thiết kế nhiều công trình mới tại khu vực miền Trung và Nam Bộ

Hơn 100 công trình trải dài trên khắp lãnh thổ, chiếm 80% tổng số nhà máy Xử lí nước thải khu công nghiệp tập trung và 20% các dự án xử lý nước  thải sinh hoạt trên cả nước  như là minh chứng rõ ràng nhất cho những cống hiến và là lời khẳng định về vị thế tiên phong của SEEN trong lĩnh công nghệ môi trường tại Việt Nam. Bằng sự nhanh nhậy tiên phong đón đầu khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới, ứng dụng nghiên cứu sáng tạo cùng những quy trình cải tiến khắt khe, chúng tôi tin tưởng rằng trong tương lai tới những công trình mang dấu ấn thương hiệu SEEN sẽ tiếp tục được ra đời để sứ mệnh chúng tôi theo đuổi mãi được tiếp nối, lan xa.

“Tương lai khởi đầu từ những ước mơ - Thành công từ những trải nghiệm cuộc sống và nỗ lực khám phá.

SEEN phát triển và lớn mạnh bằng tầm nhìn của những trái tim tâm huyết vì môi trường, đang hàng ngày tận tâm cống hiến cho cộng đồng, đem lại nguồn nước sạch an toàn cho một thế giới trong lành, thế hệ những con người khỏe mạnh.”

“Vì tương lai phát triển bền vững bắt đầu bằng hành động từ ngày hôm nay.

SEEN – Vì cuộc sống chất lượng hơn”

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

Nơi làm việc (1)

Loading...