Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ CÁCH TÂN
Phòng 401, lầu 4 Tòa nhà Gia Kỷ, 102 Phùng Văn Cung, Phú Nhuận, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH MTV Công Nghệ Cách Tân có tên giao dịch bằng tiếng Anh là Innovated Technology Co., Ltd. được thành lập cuối năm 2005. Công ty chuyên kinh doanh cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, thuốc thú y, thuốc thủy sản cho ngành chăn nuôi thủy sản. Với riêng cái tên của công ty đã nói lên được mục đích kinh doanh của chúng tôi là muốn đưa ra thị trường các sản phẩm công nghệ cao, đặc biệt, độc chiêu an toàn và thân thiện môi trường.
Với Công nghệ INNOTECH, chúng tôi đưa ra thị trường các sản phẩm rất lý thú hoàn toàn tự nhiên có nguồn gốc từ hữu cơ sử dụng công nghệ mới nhất và thân thiện với môi trường. Với tiêu chí sử dụng công nghệ INNOTECH không hủy hoại môi trường, không gây hại vật nuôi lẫn người tiêu dùng.

Bằng cách ứng dụng công nghệ INNOTECH để “tối ưu hóa chi phí giá thành” cho khách hàng trong 10 năm qua, chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ có 15 - 20 năm kinh nghiệm và lành nghệ trong chăn nuôi, thủy sản cùng với sự hỗ trợ bởi các nhà cố vấn giỏi từ các đối tác trên thế giới đến từ Hà Lan, Ấn Độ, Mỹ và Thái Lan,... và các nhà phân phối giàu kinh nghiệm. Có thể nói chúng tôi đã tích lũy được “hơn 100 trăm năm nghiên cứu trên thế giới” trong lĩnh vực này. Chúng tôi đã đưa những kinh nghiệm này vào từng sản phẩm của chúng tôi để mang lại một nền chăn nuôi sạch và an toàn cho người tiêu dùng.

Với tiêu chí “Tất cả vì lợi ích khách hàng”, hãy để chúng tôi có dịp để phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu và chia sẽ những ý tưởng mới, các giải pháp tối ưu cùng những kỹ thuật mới trong chăn nuôi, thủy sản.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...