Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Moda Việt Nam | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TNHH Moda Việt Nam
Số 14,ngõ 90, Yên Lạc, P. Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

MODA VIET thành lập từ năm 2013 với mục đích mang lại những giá trị khác biệt trong ngành thời trang nói chung và may đo - thiết kế - sản xuất đồng phục nói riêng.

MODA VIET định hướng đầu tư và phát triển có kế hoạch để xây dựng sự tin yêu, chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác. Tổ chức sản xuất theo phương pháp quản lý thông minh. Cơ sở vật chất trang thiết bị may công nghiệp hiện đại với xưởng may quy mô cùng đội ngũ thợ may lành nghề có chuyên môn lâu năm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch vụ may đo – thiết kế và sản xuất đồng phục thực sự quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho khách hàng. Khách hàng và đối tác khi tới với MODA VIET đều mong muốn tìm được sự khác biệt và đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực mang tới dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng bằng việc đưa ra những ý tưởng mới lạ gắn liền với xu hướng thời trang thế giới nhưng có tính thực tế. Biến trang phục không chỉ ấn tượng về thẩm mỹ mà còn tiện ích trong sinh hoạt, làm việc nổi bật nét văn hóa công sở đặc trưng của doanh nghiệp.

 

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...