Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH MINH PHÁT 2 - | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH MINH PHÁT 2 - MIFACO
57/16 Bình Phước A, Ấp Bình Phước A, Thành Phố Thuận An, Bình Dương
500 - 999 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH Minh Phát 2 (MIFACO) được thành lập năm 2003, là một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất và Sofa xuất khẩu. Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, MIFACO đã có những bước phát triển không ngừng và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ. Trong suốt 17 năm hoạt động, công ty đã xây dựng được một đội ngũ quản lý hơn 1000 CBCNV giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Với phương châm “Luôn luôn đổi mới - Luôn luôn sáng tạo” chúng tôi đã áp dụng rất nhiều công nghệ mới trong sản xuất, cũng như trong quản lý theo tiêu chí công nghệ 4.0 như hiện nay.
Để đáp ứng được yêu cầu ngày càng đa dạng của nhiều thị trường khác nhau như Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp...Chính sách kinh doanh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao với chi phí hợp lý, cùng với đó là sự phục vụ tốt nhất. MIFACO đã phát triển nguồn nhân lực, tài chính, công nghệ để mở rộng thị trường và nâng cao tầm vóc của công ty.
Con người là nhân tố trung tâm để quyết định thành công, phồn thịnh và phát triển của công ty. Có thể nói MIFACO đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của toàn thể CBCNV và với định hướng trong năm 2021, Công Ty sẽ mở rộng quy mô sản xuất với mong muốn tạo nhiều công việc làm ổn định cho người lao động. Chúng tôi luôn chào đón cũng như luôn sẵn sàng đào tạo kinh nghiệm cho nhân viên mới.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...