Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Matxi Corp | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty TNHH Matxi Corp
Số 22, đường Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Quận 1, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Ra đời từ năm 2017 và chính thức xác lập thương hiệu Matxi Corp vào tháng 9/2019, chỉ trong một thời gian ngắn, Matxi Corp đã có những bước phát triển vượt bậc tại thị trường Việt Nam và tiếp tục  vươn mình ra các nước trong khu vực cũng như trên thế giới. Điều đó chứng minh sự khác biệt trong triết lý kinh doanh đã đem đến sự thành công như hiện nay.

Chúng tôi đã có sự khởi đầu thông qua nỗ lực nghiên cứu và tối ưu những dòng sản phẩm chất lượng  nhất, mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội về sức khỏe cũng như sắc đẹp, đồng thời chia sẻ những cơ hội kinh doanh mang lại thu nhập hấp dẫn cho hàng chục ngàn người tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Thành công của chúng tôi là kết quả của một mô hình kinh doanh đặc biệt, luôn lấy lợi ích của khách hàng và trải nghiệm của đối tác đặt ở vị trí trung tâm. Chính điều này đã góp phần đưa Matxi Corp trở thành một Tập đoàn đa quốc gia, thuận lợi trong chiến lược phát triển hệ thống công ty tại nhiều nước trên thế giới, trải rộng mạng lưới trụ sở kinh doanh rộng khắp năm châu.

NHỮNG THÀNH TỰU ĐÁNG TỰ HÀO CỦA MATXI CORP

Matxi Corp có sự đầu tư rất lớn về tài chính, nhân lực và chuyển giao công nghệ từ Tập đoàn MIIC (Malaysia)

Hiện nay chúng tôi có trụ sở tại: Việt Nam, Malaysia, Hoa Kỳ và Hàn Quốc.

Là đối tác chiến lược với các trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất tại Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc, Malaysia để chuyển giao công nghệ, nghiên cứu đổi mới lưu trình quản lý hoạt động theo tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Sở hữu nhà máy Medino, là một trong 02 nhà máy của Đồng Nai và 20 nhà máy của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt). Ngoài ra nhà máy cũng đạt những tiêu chuẩn về: ISO 9001, 22000, HACCP.

Tổng số lượng thành viên tính đến tháng 9/2019 là 20.000 trên toàn cầu và hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm, con số này liên tục phát triển không ngừng.

Ngoài việc cam kết thực hiện chính sách đào tạo, chúng tôi đảm bảo đem đến hiệu quả kinh doanh an toàn và hiệu quả nhanh chóng cho các thành viên nếu tuân thủ theo lộ trình hướng dẫn của tháp đào tạo.

Tại Matxi Corp, hơn 95% thành viên tham gia hệ thống đều thành công, có thu nhập cao, chế độ phúc lợi hấp dẫn tùy theo năng lực và doanh số.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...