Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Lee & Park Wood | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty TNHH Lee & Park Wood Complex
Lô CN 31-32-33-34, Khu C, KCN Phong Điền, Thị Trấn Phong Điền, Huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công Ty TNHH Lee&Park Wood Complex là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm gỗ ghép thanh cao su, gỗ tràm, thông phục vụ thị trường nội địa & xuất khẩu. Nay công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý công ty thư ngỏ này với mong muốn Quý công ty có thêm sự lựa chọn về sản phẩm và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới. Nhằm hướng tới phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, hiện công ty chúng tôi đã đi vào sản xuất gỗ ghép thanh với các loại gỗ: gỗ keo tràm, gỗ cao su và gỗ thông với đầy đủ kích thước, chủng loại.
Với đội ngũ cán bộ CNV có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gỗ ghép thanh. Vậy nên chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và chuyên nghiệp nhất đến Quý công ty với phương châm “Đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi ”. Thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh, đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất mang tính cạnh tranh cao trên thị trường là một trong số các yếu tố tạo nên uy tín của chúng tôi.
Với thế mạnh về chất lượng và uy tín trên thị trường gỗ ghép thanh và viên nén gỗ, công ty chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi. Các loại gỗ chúng tôi cung cấp: gỗ cao su, gỗ keo tràm, gỗ thông với các kích thước: (18mm x 1220mm x 2440mm), (17mm x 1220mm x 2440mm), (15mm x 1220mm x 2440mm) hoặc các kích thước do khách hàng đề nghị.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Website