Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT TỰ ĐỘNG HÓA VINA
203/38/34 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
10 - 24 nhân viên

Về công ty

Thành lập từ năm 2002 có trụ sở chính đặt tại Tp Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hóa Vina được biết đến như là một trong những Công ty cung cấp trang thiết bị tự động hóa công nghiệp lớn nhất miền Nam.
Với bề dày 15 năm kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế, lắp đặt và cung cấp vật tư, máy móc, thiết bị cho các hệ thống cơ, điện tự động, phụ liệu cho các ngành công nghiệp, đặc biệt là thiết bị chuyên dụng cho hệ thống công nghiệp. Đến hôm nay Công ty Kỹ Thuật Tự Động Hóa Vina đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu các trang thiết bị tự động hóa công nghiệp cho các nhà máy thủy điện, nhiệt điện trọng điểm của cả nước như Nhiệt điện Phú Mỹ, EPS Genco3, Bà Rịa, Vĩnh Tân, Thủy điện Ialy, … và thiết bị cho nhà máy sản xuất như Nhà máy đạm Phú Mỹ, Thép Pomina, Xi măng sông Gianh, Công ty sữa Việt Nam Vinamilk, Công ty Cao su miền Nam Casumina, Nhà mày đường Biên Hòa,  …
Bằng những ưu thế sẵn có của mình, Công ty Kỹ Thuật Tự Động Hóa Vina đã không ngừng mở rộng mạng lưới khách hàng trên toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu về tư vấn đầu tư, lập dự án, thiết kế thi công và cung cấp vật tư, thiết bị cho các Dự án xử lý nước, hệ thống khử khoáng với các đối tác đến từ Nhật và Singapore,…
Để xứng đáng với sự tín nhiệm và đồng hành của khách hàng trong thời gian qua cũng như những kế hoạch hợp tác và phát triển trong tương lại. Công ty Tự Động Hóa Vina không ngừng hoàn thiện và luôn sẵn sàng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá cả cạnh tranh nhất và luôn đảm bảo chất lượng, kỹ thuật, thời gian thực hiện.
Bên cạnh đó Công ty Kỹ Thuật Tự Động Hóa Vina cũng cam kết xây dựng một đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Đồng thời xây dựng một môi trường làm việc tốt nhất, ổn định và gắn bó lâu dài. Tạo điều kiện để mỗi cán bộ nhân viên Công ty luôn có cơ hội học tập, rèn luyện nâng cao năng lực bản thân phát triển tư duy & tri thức nhằm phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn và hợp tác bền vững hơn.
Triết lí kinh doanh của Công ty Kỹ Thuật Tự Động Hóa Vina:
Vina Autech cam kết mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu chính bằng nguồn tri thức, sự yêu nghề, uy tín chuyên nghiệp và trách nhiệm cao nhất của mình.
Hiệu quả kinh doanh của Công ty đo được bằng kết quả mang đến cho Khách hàng.
Chất lượng là uy tín là danh dự là giá trị và lòng tự trọng của mỗi cá nhân cán bộ nhân viên trong Công ty.
Sự hài lòng của Quý Khách hàng là nguồn động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình hơn.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Website