Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH ISN-JUTEC | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH ISN-JUTEC
Tòa nhà VIT, số 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH ISN-JUTEC là công ty liên doanh giữa Công ty ISN- Công ty bất động sản Việt Nam cung cấp dịch vụ nhà ở cho người Nhật tại Việt Nam và JUTEC Corporation- nhà cung cấp vật liệu và thiết bị xây dựng hàng đầu Nhật Bản với vốn điều lệ 20 tỷ Đồng. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng chi nhánh tại Tp. HCM:

Trụ sở: Tầng 9, tòa nhà VIT, số 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

VP Hồ Chí Minh: Tầng 7, số 57 – 59 đường Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Mục tiêu trong 3 năm tới, ISN-JUTEC sẽ phát triển quản lý, vận hành 1.000 căn hộ tiêu chuẩn Nhật Bản với thương hiệu FLESTA. Đồng thời xây dựng mạng lưới đại lý bán lẻ và kênh phân phối các loại vật liệu Nhật Bản tại Việt Nam, góp phần phát triển ngành công nghiệp xây dựng và bất động sản Việt Nam

Công ty Cổ phần ISN chuyên cung cấp dịch vụ môi giới và quản lý căn hộ, văn phòng cho thuê. Với trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh tại TP.HCM, Hải Phòng và Tokyo, khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân nước ngoài, trong đó phần lớn là người Nhật Bản.

Được thành lập vào năm 1923, JUTEC Corporation chuyên cung cấp thiết bị và vật liệu xây dựng chất lượng cao cho các công trình dân dụng và nhà ở tại Nhật Bản. Trải qua 100 năm phát triển, Jutec Corporation đã thiết lập được mạng lưới mua sắm vững vàng và rộng khắp, có khả năng cung cấp cho hàng ngàn nhãn hiệu vật liệu xây dựng tại Nhật Bản. Jutec Holdings Corporation – Công ty con của Jutec Corporation – niêm yết trong phần đầu tiên (dành cho các Công ty lớn) trên sàn chứng khoán Tokyo.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.