Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH HOPEFUL TRAVEL | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH HOPEFUL TRAVEL
7/10 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Hopeful travel là một trong những công ty du lịch chuyên phát hành thẻ thành viên phục vụ nhà hàng, khách sạn hàng đầu Việt Nam.
Sau quá trình nghiên cứu thị trường Việt Nam, Hopeful Travel đã tạo ra một sản phẩm siêu việt mang tên thẻ VIP Sienna nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu khách hàng từ mọi miền đất nước.
Thẻ VIP Sienna tự hào khi được các đối tác và khách hàng đánh giá là một sản phẩm ưu việt thuộc công ty uy tín, chất lượng và có tầm ảnh hưởng đến toàn cầu. Bằng tinh thần làm việc nhiệt huyết, Sienna đã đáp ứng hơn 15.000 nhu cầu dùng ẩm thực, khách sạn của Quý Hội Viên và con số này đang gia tăng từng ngày.
Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế với giá tiết kiệm là sứ mệnh mà Sienna mang đến cho quý Hội Viên. Như Hội Viên đã biết, chúng tôi là nơi trung gian kết nối hội viên đến với những khách sạn, resort theo tiêu chuẩn quốc tế như Imperial, Sealink resort, Furama resort, Novotel…với mức giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường. Chúng tôi chắc chắn phục vụ hài lòng tất cả hội viên trên mọi miền đất nước. Thẻ Sienna chọn phương châm phục vụ khách hàng như là phục vụ chính bản thân mình và luôn đặt khách hàng là vị trí đầu tiên.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...