Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT TRƯỜNG | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT TRƯỜNG PHÁT
Số 10 Chương Dương Độ - Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH Hóa chất Trường Phát là công ty chuyên cung cấp các loại hóa chất, dung môi dùng trong công nghiệp sản xuất sơn và mực in trên bao bì.

Được chính thức thành lập từ năm 2006, đến nay công ty Trường Phát chúng tôi đã phát triển thành một trong những công ty cung cấp hóa chất lớn và có uy tín tại Miền Bắc Việt Nam. Các sản phẩm chủ yếu của công ty bao gồm: acetone, toluene, xylene, butyl acetate, methyl acetate, methanol, IPA, MEK, n-butanol, ethyl acetate, butyl cellosolve, chất đóng rắn và các loại nhựa alkyd resin dùng cho công nghiệp sản xuất sơn gỗ.

Song song với mảng kinh doanh hóa chất, công ty Trường Phát chúng tôi cũng phát triển mạnh mẽ thương hiệu mực in trên bao bì SAIKAINKS được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Trường Phát hiện đang cung cấp ra thị trường các loại mực in Flexo hệ nước (Water Based Flexographic) dùng để in trên các loại bao bì giấy kraft như vỏ bao cement, túi chứa thức ăn gia súc, thùng carton; mực in Ống Đồng hệ dung môi (Gravure ink) cho các loại màng như: OPP, PET, PA, PVC, CPP, MCPP, MPET, LDPE, HDPE...

Với mục tiêu phát tiển ổn định – bền vững, sản phẩm mực in SAIKAINKS được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt với những thiết bị sản xuất mực in tiên tiến và nguồn nguyên liệu chất lượng cao do một số nhà sản xuất hóa chất có uy tín của các nước công nghiệp phát triển cung cấp.

Sở hữu đội ngũ quản lý có thâm niên 15 năm trong ngành hóa chất, đội ngũ kinh doanh, kỹ thuật trẻ trung, năng động, Trường Phát cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, ổn định và hỗ trợ tận tình về mặt kỹ thuật.

Với phương châm “Không ngừng sáng tạo và hoàn thiện”, chúng tôi mong muốn trở thành đối tác tin cậy và hiệu quả để cùng đồng hành với quý khách trên con đường vươn tới thành công.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...