Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Giao Nhận Vận | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Biển Và Thương Mại M&T
Phòng 12 A tòa nhà Thành Đạt số 3 Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
10 - 24 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH giao nhận vận tải biển và thương mại M&T được thành lập vào năm 2015 bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực Giao nhận vận tải Quốc tế.

Công ty chúng tôi cung cấp hàng loạt các dịch vụ về Giao nhận vận chuyển và Logistics toàn cầu bao gồm xuất nhập khẩu, vận tải hàng hóa quốc tế bằng đường biển và vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, dịch vụ vận tải nội địa, dịch vụ khai báo hải quan, kho bãi, đóng gói...

Thế mạnh của công ty chúng tôi là sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải, được tuyển dụng và được đào tạo bài bản. Với phong cách làm việc, đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng và nhân cách tốt nhất, đội ngũ chúng tôi đảm nhận các dự án và thách thức khác nhau ở nhiều cấp độ và tạo một môi trường làm việc cởi mở giúp nhân viên cảm thấy mình là một phần của công ty và thúc đẩy họ đóng góp vào sự thành công của công ty.

Chúng tôi đã đạt được một số thành công nhất định trong ngành dịch vụ vận chuyển, là một trong những công ty đi đầu trong việc đổi mới & cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Tầm nhìn của chúng tôi trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực giao nhận vận tải.

Chúng tôi có một mạng lưới đại lý rộng khắp toàn cầu bao gồm cả việc cung cấp các dịch vụ vận tải đường biển, vận tải đường hàng không & các giải pháp Logistics. Ở mỗi nước, những đại lý chuyên nghiệp của chúng tôi có đủ khả năng để thực hiện các lô hàng của Quý công ty với những yêu cầu khác nhau. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho Quý công ty dịch vụ trọn gói “door to door” với chất lượng cao, thời gian nhanh chóng và tối ưu hóa chi phí.

Với những thế mạnh trên, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng có thể trở thành một đối tác quan trọng không thể thiếu trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Quý công ty, đồng hành cùng Quý công ty trên con đường xây dựng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu của mình thông qua việc cung cấp những dịch vụ rộng khắp toàn cầu. Chúng tôi sẽ là một đối tác tận tâm, cần mẫn, tin cậy mang đến cho Quý công ty sự thỏa mãn nhu cầu một cách tốt nhất, với giá cả cạnh tranh nhất, thời gian nhanh nhất.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...