Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH EROS VIỆT NAM | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY TNHH EROS VIỆT NAM
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Lịch Sử Hình Thành

Công Ty TNHH Eros Việt Nam được thành lập năm 2015 với tiền thân là công ty TNHH Quốc Tế EROS. Đội ngũ nhân sự bao gồm các cá nhân đã có kinh nghiệm hơn 8 năm trong nghành thẩm mỹ và hơn 12 năm trong ngày xuất nhập khẩu thuốc , thực phẩm chức năng và Mỹ Phẩm làm đẹp !

Đội ngũ bán hàng là những nhà phân phối dày dặn kinh nghiệm trong nghành chăm sóc da có mặt ở hầu hêt các tỉnh thành trên toàn quốc.

Dòng sản phẩm đầu tiên là các dòng thực phẩm bổ sung Collagen, các dòng thực phẩm làm đẹp da, và sau đó là các dòng dược mỹ phẩm điều trị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nhấ trên thế giới như Nhật, ÚC, Đức,Pháp…

 Eros luôn đưa ra các tiêu chí chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất và với mức giá phù hợp nhất. Eros Việt Nam đang ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường

Tầm Nhìn

Mục tiêu đến cuối năm 2019 công ty trở thành đơn vị làm đẹp Số 1 Việt Nam, là đối tác tin cậy số 1 của các chủ Spa ,và các TMV trên toàn quốc.

Năm 2020 sẽ vươn ra các thị trường quốc tế như thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á

Và trong tương lai gần sẽ trở thành tập đoàn xuyên quốc gia về phân phối các sản phẩm làm đẹp

Sứ Mệnh

Mang lại cho Spa TMV những dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Quốc Tế, Đưa Ngành làm đẹp của Việt Nam đi đúng hướng, để có thể vươn xa hơn sánh vai với các quốc gia trên thế giới. Giúp cho hàng ngàn người có công ăn việc làm và thu nhập cao . Đào tạo các Spa và TMV có những kiến thức chuẩn về ngành nghề và cập nhật những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới.

Giá trị cốt lõi

Eros Việt Nam(Eros Beauty) coi trọng giá trị con người hơn tất cả, Luôn luôn đề cao những giá trị đạo đức nhân văn, luôn không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng để ngày một hoàn thiện hơn. Eros Beauty là nơi đào tạo ra những cá nhân xuất sắc trở thành những doanh nhân mang lại lợi ích cho Cộng Đồng và Xã Hội.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...