Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH DVN Việt Nam | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TNHH DVN Việt Nam
Tầng 6, tòa nhà CT2, Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty TNHH DVN Việt Nam là nhà cung cấp cỏ nhân tạo tiêu chuẩn FIFA hàng đầu Việt Nam, cũng là đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
Ngoài ra, với quy mô toàn quốc, có 3 văn phòng đặt ở 3 miền Bắc - Trung – Nam, chúng tôi đã cung cấp, thi công lắp đặt hàng trăm sân cỏ nhân tạo với chất lượng cao, được nhiều chủ đầu tư đánh giá tốt, đặc biệt là chế độ bảo hành, bảo dưỡng sau khi hoàn thành công trình.
Trong suốt nhiều năm qua, DNV luôn có một đội ngũ kỹ sư, chuyên gia nhiều kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt tình. Chúng tôi luôn coi trọng những nhân sự có trình độ cao, tâm huyết, có niềm đam mê, và đem lại lợi ích cho công ty.
Để thu hút nhân tài, chúng tôi không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên có cơ hội học hỏi, cống hiến.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động, DVN đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho nhiều vị trí làm việc tại các chi nhánh. Hãy đến với chúng tôi để gây dựng và phát triển sự nghiệp của bạn với nhiều cơ hội phía trước.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...