Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH DOTEA | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY TNHH DOTEA
Lầu 1, Số 158/14 đường Trần Huy Liệu, phường 15, Quận Phú Nhuận, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
10 - 24 nhân viên

Về công ty

Sở hữu vùng khí hậu đặc biệt, điều kiện thổ nhưỡng thích hợp với nhiều loại trà ngon, Việt Nam là quốc gia có sản lượng trà đứng thứ 5 thế giới.

Tuy nhiên, kinh nghiệm hạn chế, kỹ thuật chế biến trà chưa thực sự đặc sắc, bởi thế, chất lượng trà của nước ta chưa được đánh giá cao. Các loại trà trồng trên từng vùng đất nước có hương vị riêng, giá trị riêng, nếu để bị lãng quên chúng ta sẽ đánh mất những loại trà có một không hai.

Với tình yêu sâu sắc với trà, mong muốn đưa thương hiệu trà Việt nâng lên tầm quốc tế, đánh thức hương vị trà Việt, đem đến những sản phẩm trà thượng hạng với giá tốt nhất cho khách hàng - Đó chính là lý do vì sao DOTEA ra đời.

Công ty TNHH Dotea là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng Trà cao cấp: Trà xanh, trà Olong, trà đen, trà hoa. Các sản phẩm trà của chúng tôi khác biệt hẳn so với những sản phẩm trà được bán đại trà.

DOTEA đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng người yêu trà, say trà. Muốn được uống trà ngon, thưởng trà đúng cách, hãy đến với DOTEA, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng cùng bạn đàm đạo tình yêu với trà.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...