Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH ĐỘNG HỌC STELLA | CareerLink.vn
Default banner 2
CÔNG TY TNHH ĐỘNG HỌC STELLA
9/11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TPHCM, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Được thành lập vào năm 2009, Stella Kinetics có phong cách quản lý chuyên nghiệp cùng tinh thần khởi nghiệp đầy mới mẻ và sáng tạo. Công ty hoạt động chủ yếu ở thị trường ngách với các sản phẩm thuộc ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nhưng chúng tôi không giới hạn việc phát triển nhanh chóng hệ thống các sản phẩm khác như: Thiết bị Chăm sóc Cá nhân, các Dịch vụ Chăm sóc Sức Khỏe và Ổn Định Sinh Hóa. Stella đang tìm kiếm những con người luôn theo đuổi thành công, đam mê, tài năng, chăm chỉ và nhiệt huyết để đóng góp cũng như hoàn thành công việc một cách xuất sắc.
Phương châm của Stella là phát triển các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện nhằm nâng cao chất lượng đời sống. Và bạn sẽ là một phần đóng góp quan trọng để tạo nên sự khác biệt này.
Một vài số liệu cụ thể:
+ Tốc độ tăng trưởng của công ty trong năm vừa qua là 304%. Và chúng tôi đang kỳ vọng mức tăng trưởng 3 con số trong 5 năm tới.
+ Nhờ việc đẩy mạnh đầu tư cho các hoạt động bán hàng và tiếp thị mà hệ thống của chúng tôi đã không ngừng phát triển trong thời gian qua. Bạn có thể tham gia đóng góp và đề xuất cải tiến trong từng quá trình để công ty có thể phát triển mạnh hơn nữa.
+ Nếu bạn kỳ vọng một công việc thụ động, được sắp đặt sẵn, đừng nên ứng tuyển.
+ Nếu mong muốn làm trong một môi trường hết sức bình thường, hoặc tham gia phỏng vấn từ một công ty kiểu “chỉ” ở mức trung bình, đừng nên ứng tuyển.
+ Không ai hoàn hảo, kể cả CEO và bạn hãy xem điều đó là bình thường. Hãy luôn học hỏi, cống hiến và biết tha thứ.
+ Bạn sẽ không giàu có từ công việc, nhưng bạn có thể có một nguồn thu nhập ổn định và được học hỏi các giá trị văn hóa nếu làm việc tại Stella. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm giàu bằng cách mua cổ phiếu và trở thành một cổ đông của công ty.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.