Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Giáo Dục Sensecom
1002 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Hệ thống Trung tâm đào tạo Sensecom là hệ thống trung tâm đào tạo các môn học phát triển tư duy cho trẻ em, gồm Toán tư duy, tiếng Anh, Kỹ năng và giáo dục đặc biệt. Trung tâm được thành lập từ năm 2010, hiện tại chương trình đào tạo đã có mặt ở Bình Định, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Huế.
Điều đặc biệt của các chương trình tại các trung tâm Sensecom là áp dụng phương pháp giảng dạy Sensecom nhấn mạnh đến sự kết hợp các giác quan trong học tập. Với hệ thống giáo trình độc quyền, và môi trường phòng học chuyên dụng, giúp giáo viên đẩy mạnh sự học hỏi của từng em học sinh cụ thể.
Hiện nay, hệ thống trung tâm đang lập kế hoạch phát triển các cơ sở nhượng quyền trên pham vi toàn quốc. Vì thế, chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên xuất sắc gia nhập vào đội ngũ Sensecom. Nếu bạn có niềm đam mê trong ngành giáo dục và muốn có cơ hội được hội nhập trong một môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, được học hỏi và huấn luyện phương pháp đào tạo mới, cách quản lý và tư vấn mới, hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...