Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH CVP VIỆT NAM | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY TNHH CVP VIỆT NAM
22A trương Phước Phan, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Từ tình yêu với nghề, vào năm 2002, chúng tôi – Những chuyên viên đầy tâm huyết trong nghề - Đã cùng nhau xây dựng nên công ty in ấn CVP. Với CVP – Được tạo ra những sản phẩm in ấn đẹp, chất lượng để cung cấp cho quý khách hàng, đối tác là niềm đam mê và vinh hạnh cho chúng tôi.

Qua một thời gian dài gắn bó, phát triển, CVP ngày càng chuyên nghiệp và hăng say hơn trong việc thiết kế, sản xuất ra những mặt hàng tem nhãn cao cấp cho ngành may mặc, ngành giày da, giày thể thao tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế.

Với hơn 100 công nhân lành nghề và quy trình sản xuất khép kín từ ban đầu đến khi xuất ra sản phẩm, cho dù đơn hàng lớn hay nhỏ, chúng tôi vẫn đảm trách chặt chẽ tiến độ và chất lượng cho quý vị. Chúng tôi hiểu đó là yếu tố quyết định thành công của chúng tôi.

Chúng tôi luôn luôn lắng nghe và đáp ứng thông tin của quý vị ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Quý vị có thể dễ dàng trao đổi và làm việc với CVP thông qua internet 24/24, chúng tôi sẽ phản hồi ý kiến của quý vị trong thời gian nhanh nhất.

Kính chúng quý vị nhiều sức khỏe, thành công và thắng lợi.

Trân trọng kính chào!

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...
Hình ảnh công ty