Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH COOKMIX | CareerLink.vn
Default banner 0
CÔNG TY TNHH COOKMIX
Citylight Tower 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

CÔNG TY TNHH COOKMIX (Bolter Group)

Bolter Group là một tập đoàn từ Malaysia, chuyên kinh doanh về thiết bị gia dụng với các thiết bị tiên tiến và chất lượng cao nhằm đáp ứng sở thích và lối sống tinh tế của bạn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh thiết bị gia dụng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm hiện đại với chất lượng cao và được thiết kế theo công nghệ hợp thời trang. Đối với từng dòng sản phẩm của Frico, Kitchmate chúng tôi luôn có những chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm để mang đến cho bạn những lợi ích tối đa.

VỀ FRICO – SIGNATURE KITCHEN:

MỘT SẢN PHẨM CHƯA LÀM NÊN “KỲ TÍCH”, NHƯNG MỘT CÁI BẮT TAY ĐỦ LÀM NÊN “LỊCH SỬ”

FRICO là nhãn hàng thuộc tập đoàn Bolter đến từ Malaysia, một trong những tập đoàn lớn chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng nhà bếp như: Bếp điện từ, robot hút bụi tự động, lò vi sóng, máy lọc không khí, … Đến với Việt Nam từ những năm 2008, FRICO đã dần cải thiện chức năng sản phẩm và không ngừng hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cùng với đó là hành trình không ngừng hoàn thiện hình ảnh về một công ty đi đầu về lĩnh vực thiết bị điện gia dụng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FRICO đã gặt hái được nhiều thành công khi mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu và giúp ích cho cuộc sống hàng ngày của hàng triệu gia đình.

Tiếp nối những thành công đó, trong đầu năm 2019 FRICO thực hiện mở rộng hợp tác với công ty SIGNATURE KITCHEN, là nhà cung cấp thiết bị tủ bếp lớn nhất Malaysia và có chổ đứng trong khu vực và quốc tế. Cùng với việc hợp tác với SIGNATURE KITCHEN, FRICO dần hoàn thiện hơn và bao quát hơn mọi thứ mà bạn cần cho gian bếp của mình. FRICO sẽ không ngừng nghỉ để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho gia đình Việt.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này