Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Công nghệ D.C | CareerLink.vn
Default banner 0
Công Ty TNHH Công nghệ D.C (D.C TECHNOLOGY COMPANY)
56 Nghĩa Thục, Phường 5, Quận 5, Hồ Chí Minh
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công ty Công nghệ D.C do Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga thành lập năm 2000, hiện là công ty qui mô nhất và đứng số 1 trong ngành cung ứng kim loại quí truyền thống và công nghệ cao tại Đông Dương.

D.C đại diện chính thức nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới trong công nghệ kim loại quí như Umicore (Đức), thiết bị phòng thí nghiệm Thermo Scientific (Mỹ), vật tư, công cụ nha khoa Dentsply (Thụy sĩ)…. D.C được các khách hàng FDI hàng đầu thế giới như Samsung, Nestle, YKK, Swarovski và các đơn vị hàng đầu trong nước như Bộ Tài nguyên & Môi trường, nhiều trường, Viện, Sở Khoa học Công nghệ, PNJ, DOJI, SJC và hàng trăm các khách hàng tư nhân tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar biết đến là một trong những đối tác Việt Nam chất lượng cao và tin cậy.

Người sáng lập - Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga đã mang tinh thần Đức vào văn hóa Việt, tạo nên một môi trường văn hóa dân chủ, cởi mở. Mỗi thành viên đều được tôn trọng, bình đẳng nhưng yêu cầu chất lượng công việc, trách nhiệm cao và tính kỷ luật. Đội ngũ công ty trẻ, năng động, thân thiện và cầu tiến, nhiều nhân viên đã cùng công ty phát triển và gắn bó trên 10 năm. Công ty là một ngôi nhà chung của những con người có tâm, có tầm và đam mê cống hiến.

Chúng tôi tin tưởng phương châm hoạt động “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” sẽ là chìa khóa để D.C Tech. liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

 

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...