Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Cơ Điện Phú Xuân | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TNHH Cơ Điện Phú Xuân
Trung Đông, Phú Thượng, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Công Ty TNHH Cơ Điện Phú Xuân được thành lập từ ngày 05/01/2019 với lĩnh vực hoạt động chính: Quản lý và Thi công lắp đặt Hệ thống Cơ Điện (M&E) cho các công trình Khách sạn, Toà nhà văn phòng, Chung cư căn hộ cao cấp, các Nhà máy trong các khu công nghiệp…v…v..
Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Quản lý và Thi công Hệ thống Cơ Điện (M&E), Cơ Điện Phú Xuân từng bước được các Chủ đầu tư và các khách hàng tín nhiệm thông qua các dự án mà Cơ Điện Phú Xuân đã tham gia.
Cơ Điện Phú Xuân từng bước cải tiến trong việc đầu tư trang thiết bị, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 trong công tác quản lý và thi công, không ngừng nỗ lực tìm kiếm những giải pháp tối ưu trong biện pháp thi công nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ, an toàn lao động mà Cơ Điện Phú Xuân đã cam kết với Chủ đầu tư, các khách hàng.
Với phương châm “Mang đến sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng và công trình sau phải tốt hơn công trình trước” Cơ Điện Phú Xuân từng bước khẳng định là nhà thầu Cơ Điện (M&E ) chuyên nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam hiện nay.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...