Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN | CareerLink.vn
53b40e1cc42a9a8c7b57f08c8d5376bc
CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL VIETNAM
Prudential Plaza, 2-4 Bến Cần Giuộc, phường 11, Quận 8, Hồ Chí Minh
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua  hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam.

Với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đã duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Prudential luôn không ngừng đổi mới, cải tiến và duy trì vị trí dẫn đầu trong thị trường BHNT.

Một lần nữa nhằm nỗ lực mang đến những bước tiến vượt trội cho thị trường BHNT tại Việt Nam, Prudential giới thiệu chương trình tuyển dụng đào tạo Prudential Planners dành cho những cá nhân có niềm đam mê, sự khát khao làm chủ sự nghiệp của chính mình với một lộ trình phát triển dài hạn để trở thành những chuyên viên Tư Vấn Tài Chính chuyên nghiệp, những nhà quản lý và doanh nhân thành đạt.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...