Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam – Kênh Kinh Doanh Qua Điện Thoại
Tòa nhà Prudential, Số 2-4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, Quận 8, Hồ Chí Minh
1.000 - 4.999 nhân viên

Về công ty

Công Ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời hơn 100 năm với sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đã duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam, cùng 7 ngân hàng đối tác.
Trong suốt quá trình hoạt động, Prudential đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng. Riêng năm 2014, Prudential đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng ghi nhận sự đóng góp to lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam.
Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Với mục đích góp phần phát triển cộng đồng và phát triển bền vững. Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có họat động xã hội tốt nhất.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...