Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN | CareerLink.vn
7532c5ccce4a8806ec938a439040978e
CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ BIDV METLIFE
Tầng 4, BIDV MetLife, 24 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh
500 - 999 nhân viên

Về công ty

BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc Tập đoàn MetLife) và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV). BIDV MetLife mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến nhất thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ kết hợp và phát huy thế mạnh của các bên – sự am hiểu thị trường nội địa của BIDV và sự vững chắc về tài chính cùng kinh nghiệm toàn cầu của MetLife - để BIDV MetLife trở thành đơn vị cung cấp bảo hiểm hiện đại và đáng tin cậy tại Việt Nam.

BIDV
Được thành lập vào năm 1957, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tự hào là ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam. BIDV hiện là ngân hàng lớn thứ hai tại Việt Nam và là định chế tài chính đa dạng hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm và đầu tư tài chính. Với hơn 24.000 cán bộ nhân viên và chuyên gia tư vấn tài chính được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm được tích lũy và chuyển giao trong hơn nửa thế kỷ, BIDV đang cung cấp dịch vụ cho cả khách hàng cá nhân lẫn khách hàng doanh nghiệp thông qua mạng lưới hơn 190 chi nhánh và hơn 800 điểm giao dịch ở 63 tỉnh thành trên khắp cả nước. BIDV cũng đã mở rộng địa bàn kinh doanh sang một số quốc gia như Lào, Campuchia, Myanma và Cộng Hòa Séc, đồng thời sở hữu một số công ty liên doanh với nước ngoài tại Việt Nam.

BIDV có nền khách hàng doanh nghiệp lớn nhất trong hệ thống các Tổ chức tín dụng tại Việt Nam bao gồm các tập đoàn, tổng công ty lớn; các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Năm 2013, BIDV vinh hạnh được Tạp chí Asian Money bình chọn là “Ngân hàng Quản lý tiền tệ của năm” và liên tiếp trong ba năm (2011, 2012, 2013) được bầu chọn là một trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Năm 2017 là năm thứ ba liên tiếp BIDV được Tạp chí The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”. BIDV cũng là ngân hàng trong Top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, trong 1.000 ngân hàng tốt nhất thế giới do Tạp chí The Banker bình chọn.

MetLife tại Châu Á - Đẳng cấp thế giới, Tinh thông khu vực
Lịch sử phát triển của MetLife Châu Á bắt đầu ở Bangladesh cách đây hơn 60 năm. Tận dụng nền tảng vững chắc và năng lực cạnh tranh toàn cầu của tập đoàn MetLife, MetLife Châu Á đã linh hoạt tiếp cận từng thị trường khác nhau trong khu vực. Chiến lược của MetLife là nắm bắt những cơ hội phát triển ở các thị trường mới nổi, tiếp tục mở rộng các thị trường bảo hiểm đang phát triển nhanh và có lợi nhuận như Malaysia, Việt Nam và Myanmar. Cho đến nay, MetLife đã thiết lập dấu ấn thành công tại 11 thị trường châu Á.

MetLife đã đạt kỷ lục về tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và mạnh mẽ tại thị trường Châu Á.

Hiện nay, các hoạt động của MetLife Châu Á đã và đang đóng góp đáng kể vào doanh thu toàn cầu của MetLife. Và con số này vẫn đang trên đà tăng tốc.

Với năng lực đầu tư toàn cầu, kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm và năng lực am hiểu thị trường xuất sắc, MetLife Châu Á đang tạo ra động lực phát triển trong khu vực, hỗ trợ chiến lược cho MetLife toàn cầu một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

Nơi làm việc (30)

Loading...
Hình ảnh công ty