Tìm việc làm, tuyển dụng Công ty TNHH Amala Việt Nam | CareerLink.vn
Default banner 0
Công ty TNHH Amala Việt Nam
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Amala bắt đầu kinh doanh veneer lõi vào năm 2016. Lúc đầu, công ty chúng tôi có bốn nhân viên đã mua và xuất khẩu veneer lõi từ Việt Nam đến Ấn Độ. Sau một năm, Amala lớn hơn, ông Nguyễn Hữu Hào, Giám đốc Công ty, đã quyết định đầu tư một nhà máy mới tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 11 tháng 1 năm 2016. Nhà máy này bắt đầu sản xuất tấm vene cốt thép, sau đó vài tháng sau Amala tiếp tục với ván ép sản xuất. Số lượng nhân viên và công nhân tăng lên về số lượng và chất lượng.

Với nhu cầu khổng lồ ngày càng lớn, Amala tiếp tục đầu tư hai nhà máy khác ở những nơi khác nhau ở Việt Nam vào năm 2012. Chúng tôi cung cấp 50 container đến 100 container mỗi tháng cho các thị trường toàn cầu như Ấn Độ, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Srilanka, Bangladesh, Iran , Ai Cập … vv
Trong năm 2013, chúng tôi đã đầu tư một dự án mới tại Lào, nơi sản xuất tấm ván lót khuôn mặt keruing. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến loại veneer mặt này. Gỗ ván lót được sử dụng trong sản xuất ván ép. Họ đặt mặt veneer trên ván ép, sau đó chúng tôi có một sản phẩm hoàn chỉnh. Vào đầu năm 2014, chúng tôi bắt đầu xẻ gỗ và gỗ tròn. Công ty TNHH Amala Việt Nam trở thành một nhóm với nhiều sản phẩm khác nhau, đáp ứng được tất cả các yêu cầu về sản phẩm gỗ.

Amala được biết đến với chất lượng và uy tín. Bây giờ chúng tôi có 40 nhân viên và 750 công nhân trong nhóm Amala. Chúng tôi cung cấp các loại veneer cốt lõi, ván ép thương mại, keruing mặt veneer và gỗ. Rất nhiều thiết bị và máy móc hiện đại được đầu tư với tiêu chuẩn kỹ thuật cao.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (2)

Loading...