Tìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC | CareerLink.vn
Default banner 1
CÔNG TY THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC VIỆT NAM
Lầu 4, Tòa nhà Unibrand, Số 149B Trương Định, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Công ty chính thức chuyển tên thành Công ty Cổ phần Thiên Đường Ẩm Thực Việt Nam và phục vụ thị trường với các thương hiệu:
Long Monaco: chuỗi Nhà hàng được biết đến bởi sự đa dạng và phong phú trong thực đơn, phục vụ khách hàng tại các Trung tâm Thương mại kể từ năm 1999.
Cơm Ngon & Lẩu Công Chúa : Là thương hiệu tiên phong với sản phẩm Lẩu 01 người đầu tiên tại Việt Nam & chuyên về các món ngon từ cơm vốn là tinh hoa của Ẩm thực Việt Nam và Châu Á.
Mr.Noodle: Cùng với nước súp đậm đà kết hợp các loại sợi như mì dai, bún mềm, hòa quyện vào nhau, khói thơm nghi ngút.
Mona Coffee: Sự kết hợp hài hòa giữa các loại thức uống dinh dưỡng & những món ăn đặc trưng được chọn lọc từ chuỗi Nhà hàng Long Monaco.
Long Monaco năm 2018 có diện mạo hoàn toàn mới được tạo thành bởi giá trị truyền thống, gần gũi với người Việt và giá trị cốt lõi của thương hiệu là mang đến tinh hoa của ẩm thức Á-Âu.
Với hơn 30 chi nhánh toàn hệ thống tọa lạc trong các Trung tâm thương mại lớn tại Tp.Hồ Chí Minh các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ thu hút rất nhiều lượt khách yêu thích ẩm thực.
Với Lẩu Song Hỷ hai vị nước đặc trưng. Hay các món Cơm chiên ngon cháy giòn trên Chảo gang. Hoặc những món ăn dân dị và gần gũi cho khách văn phòng hàng ngày như bún riêu, bún bò, phở, …
Ngoài ra, Long Monaco cũng rất đặc trưng bởi các món ăn được biến tấu từ sợi mì Spaghetti của Ý. Để tạo thành những món ăn độc đáo như vậy. Những người đầu bếp yêu nghề tại Long Monaco phải trải qua những công đoạn cầu kỳ và chau chuốt cho món ăn.
Đến với Nhà hàng Long Monaco, thực khách không những ấn tượng bởi các món ăn phong phú cùng khẩu vị đậm đà, mà còn ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở và ấn tượng.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...