Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty TADAVINA | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty TADAVINA
Số 26 liền kề 14 Mậu Lương, Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
10 - 24 nhân viên

Về công ty

TADAVINA là Công ty liên doanh vốn 100% nước ngoài. TADAVINA là doanh nghiệp xuất nhập khẩu các thiết bị máy móc từ Italy về Việt Nam. TADAVINA là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn các giải pháp thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn, resort trong đó nhập khẩu các thiết bị về kem gelato, café, bánh ngọt, đồ nước giải khát từ Italy là chính. Được thành lập bởi một đội ngũ chuyên nghiệp với hơn từ năm 2016, chúng tôi hoàn toàn có thể cung cấp cho khách hàng những giải pháp hợp thời sáng tạo từ tư vấn-thiết kế, lắp ghép hỗ trợ sản xuất, đào tạo nhân lực nhà hàng, lắp đặt- huấn luyện, bảo hành-bảo trì cho đến dịch vụ một cách hoàn hảo. Trong các dự án thiết bị mới hay nâng cấp, từ căng-tin đến các nhà hàng khách sạn tiêu chuần 5 sao, khi khách hàng mong muốn chất lượng hoàn hảo, TADAVINA được tin tưởng đề cung cấp.
Công ty TADAVINA là nhà cung cấp hàng đầu giải pháp ngành kem gelato, soft gelato, coffee, smoothie số 1 hiện nay. Chuyên môn và kinh nghiệm của chúng tôi được chứng minh qua những dự án 5 sao chúng tôi đã thực hiện như JW Marriot, Ammanon, Sixsense, Vinpearl, FLC, Sungroup, Vingroup, Novotel, Muong Thanh….
– Được thành lập với đội ngũ chuyên nghiệp từ năm 2016 phát triển trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp, nhà hàng khách sạn, bar, resort cao cấp. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho khách hàng từ tư vấn, thiết kế, hỗ trợ sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, lắp đặt, vận hành và thử nghiệm nhằm nâng cao hiệu suất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
– Là những dự án mới hay cải tạo, từ nhà ăn cho nhân viên đến khách sạn hay khu nghỉ dưỡng, dây truyền sản xuất kem que, bánh ngọt. Ở bất kỳ nơi nào khách hàng cũng mong đợi hệ thống bếp và quay bar, dây truyền sản xuất kem, café,TADAVINA là nơi đáng tin cậy mang đến cho bạn sự mong đợi đó.

Được thành lập năm 2016, TADAVINA là doanh nghiệp nhập khẩu, phân phối, đại diện quảng cáo và bán hàng cho nhiều thương hiệu lớn về Máy làm kem, Nguyên liệu làm kem, Hạt cafe, Máy pha cafe, dụng cụ pha chế đồ uống ở Ý, Hy Lạp, Anh, Úc, Trung Quốc.

TADAVINA (2016) - doanh nghiệp nhập khẩu, phân phối, đại diện quảng cáo và bán hàng cho nhiều thương hiệu lớn về Máy làm kem, Nguyên liệu làm kem, Hạt cafe, Máy pha cafe, dụng cụ pha chế đồ uống ở Ý, Hy Lạp, Anh, Úc, Trung Quốc.

TADAVINA – ban đầu được biết đến là VUA KEM (Gelato king) năm 2010, Nhà cung cấp nguyên liệu làm kem Ý và máy làm kem Ý, cafe Ý, thiết bị bar bếp, tủ cấp đông nhanh, tủ trưng bày, máy làm đá, máy rửa bát, dụng cụ pha chế đồ nước uy tín số 1 ở Việt Nam và đến năm 2016 chính thức ra đời tên QUỐC TẾ THUỶ CHÂU, và đổi tên thành TADAVINA. Tại TADAVINA, Nguyên liệu kem, Thiết bị làm kem, cafe, hoặc dịch vụ cho thuê máy làm kem gelato, máy làm kem soft serve, máy pha cafe espresso, máy xay hạt cafe, tủ trưng bày kem cho chuỗi cửa hàng kem, trà sữa, bánh ngọt, café là điểm mạnh nhất cho các dự án đầu tư lâu dài.

2017, TADAVINA là đại diện độc quyền cho RUBICONE (1959) Italia - nhà sản xuất nguyên liệu làm kem Ý, hương liệu làm kem Ý, bột làm kem tươi Ý, bột làm kem gelato Ý, topping sirup kem, phụ gia làm kem Ý.

2017, TADAVINA là đại diện độc quyền cho FAMA Indusstries (1953) Italia - nhà sản xuất thiết bị bếp và máy đánh bột kem hàng đầu thế giới.

2017, TADAVINA là đại diện độc quyền cho COFRIMELL (1981) Italia - nhà sản xuất máy làm lạnh nước, hoa quả, bia, sữa đậu nành, kem tuyết slush, granita.

2018, TADAVINA là đại diện độc quyền cho Adler (1960) Italia - nhà sản xuất máy rửa chén bát cho các nhà hàng.

2018, TADAVINA là đại diện độc quyền cho INNOVA ITALIA (1978) Italia - nhà sản xuất máy làm kem Ý, máy làm kem tươi ý, máy làm kem gelato ý, máy thanh trùng kem.

2018, TADAVINA là đại diện độc quyền cho TECHFROST (1995) Italia - nhà sản xuất tủ bảo quản kem Gelato, tủ cấp đông nhanh siêu tốc cho các cửa hàng kem và bánh sô cô la.

2018, TADAVINA là đại diện độc quyền cho CAMARDO (1951) Italia- nhà sản xuất và đóng gói cafe hạt, cafe viên nén, cafe bột số 1 thế giới. 

2019, TADAVINA là đại diện độc quyền cho GELATEC (2010) Hy Lạp - nhà sản xuất tủ trưng bày kem, tủ trưng bày bánh ngọt.

2019, TADAVINA là đại diện độc quyền cho TECMACH (2005) China - nhà sản xuất máy làm kem gelato nhà máy đặt tại Thanh Đảo, Trung Quốc (lắp ráp, sản xuất tại nước thứ 3))

2019, TADAVINA là đại diện độc quyền cho VEMA (1953) Italia - nhà sản xuất lò nướng Pizza loại nhỏ, máy làm milkshake dùng cho các nhà hàng kem, cafe.

2020, TADAVINA là đại diện độc quyền cho thương hiệu máy pha café và máy xay hạt cafe Fracino (1963) England, máy pha cafe chuyên nghiệp made in England.

2020, TADAVINA là đại diện độc quyền cho thương hiệu máy làm kem Smach, made in Turkey

TADAVINA - CHUYÊN GIA TƯ VẤN MỞ NHÀ HÀNG KEM & CAFE Ý CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM.

Hiện nay TADAVINA đang cần tuyển một số nhân tài mới ra trường, trẻ năng động nhiệt tình cho nhiều dự án mới sắp tới.

Xem thêm Thu gọn

Nơi làm việc (1)

Loading...
Hình ảnh công ty