Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Streetnet Media - | CareerLink.vn
Default banner 1
Công Ty Streetnet Media - Dịch Vụ Marketing Trọn Gói Tại Đà Nẵng
240 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
25 - 99 nhân viên

Về công ty

Cuộc chiến kinh doanh đang ngày càng khốc liệt hơn với cách mạng 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ. Hãy tự hỏi bản thân mình, sản phẩm của bạn sẽ ở đâu trong thị trường đầy sôi động ngoài kia. Và trước những cú hích từ sự bùng nổ của digital marketing, liệu bạn có tận dụng nó thành công?

Có bao nhiêu khách hàng tiếp cận doanh nghiệp thông qua con đường tiếp thị trực tuyến? Bạn có biết? Phần trăm nhu cầu khách hàng mua sắm online ngày càng tăng vì nó tạo ra sự linh hoạt cho họ cũng như tiết kiệm khá nhiều chi phí so với mua hàng truyền thống. Thông qua các website, qua sự phổ biến của mạng xã hội, sản phẩm của bạn chắc chắn được biết đến nhiều hơn so với việc khách hàng tự tìm đến công ty của bạn. Vì thế, xin đừng mãi nhìn đối thủ bứt phá doanh thu mà dậm chân tại chỗ.

“Luôn có người đang ngày đêm có nhiều khách hàng hơn, vậy tại sao lại không phải là bạn cơ chứ?”

Nhưng, công việc Marketing thực sự chưa bao giờ là dễ dàng. Dẫu cho Marketing truyền thống hay marketing online. Bạn cần một sự chuyên nghiệp để xây dựng chiến lược Marketing cụ thể, thúc đẩy doanh số và đột phá lợi nhuận. Nếu không có đội ngũ hoặc thời gian để tập trung toàn ý vào Marketing. Hãy tìm thuê ngay một công ty marketing uy tín.

Thấu hiểu được những tâm tư khó nói thành lời, Chúng tôi – Streetnet Media – Agency được thành lập để đảm nhận công việc như một phòng Marketing thuê ngoài cho doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Chúng tôi là một nhóm những người trẻ, có đam mê, ham sáng tạo và tâm huyết. Bằng những kinh nghiệm dày dặn trong việc thực hiện dịch vụ marketing trọn gói tại Đà Nẵng, đặc biệt là các lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, bất động sản, spa. Đã được chứng nhận bằng chính những dự án thành công với các đối tác tầm cỡ, chúng tôi sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp marketing tân tiến, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.

Nơi làm việc (1)

Loading...