Tìm việc làm, tuyển dụng Công Ty Mỹ Phẩm Đăng Dương | CareerLink.vn
Default banner 2
Công Ty Mỹ Phẩm Đăng Dương
100 - 499 nhân viên

Về công ty

Được thành lập theo quyết định GPKD số : 0310767038 do sở kế hoạch đầu tư TP.HCM cấp ngày 09/04/2011.Hiện nay Công Ty Mỹ Phẩm Đăng Dương  đã không ngừng tìm tòi và nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm Cream ONE TODAY nhằm phục vụ cho chị em phụ nữ trên cả nước.

Mỹ phẩm Đăng Dương  chuyên cung cấp mỹ phẩm uy tín và chất lượng với các dòng sản phẩm thương hiệu ONE TODAY và EVER TODAY. Với đặc tính kem mềm và lạnh tan nhanh thấm sâu vào da tạo cảm giác dễ chịu khi sử dựng nên việc hấp thu chuyển dổi tế bào da rất nhanh, đối với các loại da không láng mịn, nhăn nheo, nám nắng…sẽ được xóa sạch sau khi sử dụng.

Tất cả sản phẩm đều là sự phối hợp giữa công thức tiên tiến, độc đáo và các chất chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên với hợp chất giàu dinh dưỡng AHA, tinh chất ốc sên, bột ngọc trai làm trẻ hóa da làm cho da tươi sáng mịn màng không bị già cỗi. Chị em phụ nữ hãy yên tâm vì đã có ONE TODAY chăm sóc và bảo vệ.

Với phương châm ” Chất lượng là trên hết ” công ty đã tạo cho người tiêu dùng sự an tâm, tin tưởng và được người tiêu dùng bình chọn ” Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao “.

Mỹ phẩm Đăng Dương là cầu nối tin cậy giữa nhà cung cấp đến người tiêu dùng. ONE TODAY là người bạn thân thiết của bạn mang lại cho bạn những điều hữu ích: giúp bạn làm đẹp hoàn hảo nhất, tiện lợi nhất, hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất và an toàn nhất với giá cả hợp lý.

Với đội ngũ tư vấn & bán hàng năng động, nhiệt tình, tận tâm. Chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn , mua hàng, sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả và hợp lý nhất.

Rất mong được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác gần xa.

Xem thêm Thu gọn

Việc đang tuyển

Gửi thông báo cho tìm kiếm này

    Chúng tôi không tìm thấy việc nào phù hợp với tìm kiếm của bạn.
    Hãy thử như sau:
    • Xin bạn chắc chắn rằng tất cả các từ đều đúng chính tả.
    • Hãy thử những từ khóa khác.
    • Hãy thử những từ khóa chung hơn.
Website